Trang chủ Công Thức Thịt ba chỉ chiên lắc sả tắc Cách làm thịt ba chỉ chiên lắc sả tắc

Thịt Ba Chỉ Chiên Lắc Sả Tắc

Giới thiệu

Đầu bếp :

Minh Phát Nguyễn

Cách làm thịt ba chỉ chiên lắc sả tắc

Thịt ba chỉ chiên lắc sả tắc với hương vị thịt chiên béo ngậy nóng hổi, được thái nhỏ rồi trộn với hỗn hơp sả tắc và gia vị chua chua ngọt ngọt cay cay, đảm bảo ăn là mê say.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
3 Trái

Ớt

2 Cây

Sả

2 Muỗng cà phê

Muối tôm

1.50 Muỗng cà phê

Đường trắng

5 Trái

Trái tắc

2 Muỗng canh

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt rửa sạch, cắt mỏng, thấm khô nước. Sả, ớt và tắc cắt khoanh mỏng(tắc bỏ hạt).
Thịt rửa sạch, cắt mỏng, thấm khô nước. Sả, ớt và tắc cắt khoanh mỏng(tắc bỏ hạt). Thịt rửa sạch, cắt mỏng, thấm khô nước. Sả, ớt và tắc cắt khoanh mỏng(tắc bỏ hạt). Thịt rửa sạch, cắt mỏng, thấm khô nước. Sả, ớt và tắc cắt khoanh mỏng(tắc bỏ hạt).

* Bước 2

Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho thịt và chiên áp chảo với lửa nhỏ vừa cho đến khi thịt chín đều 2 mặt thì vớt ra để ráo dầu rồi cắt nhỏ vừa ăn.
Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho thịt và chiên áp chảo với lửa nhỏ vừa cho đến khi thịt chín đều 2 mặt thì vớt ra để ráo dầu rồi cắt nhỏ vừa ăn. Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho thịt và chiên áp chảo với lửa nhỏ vừa cho đến khi thịt chín đều 2 mặt thì vớt ra để ráo dầu rồi cắt nhỏ vừa ăn.

* Bước 3

Thêm vào tô thịt gồm: Muối tôm, đường, nước mắm, sả, ớt, tắc, trộn đều lên là được. Thịt ba chỉ chiên lắc sả tắc với hương vị thịt chiên béo ngậy nóng hổi, được thái nhỏ rồi trộn với hỗn hơp sả tắc và gia vị chua chua ngọt ngọt cay cay, đảm bảo ăn là mê say.
Thêm vào tô thịt gồm: Muối tôm, đường, nước mắm, sả, ớt, tắc, trộn đều lên là được. Thịt ba chỉ chiên lắc sả tắc với hương vị thịt chiên béo ngậy nóng hổi, được thái nhỏ rồi trộn với hỗn hơp sả tắc và gia vị chua chua ngọt ngọt cay cay, đảm bảo ăn là mê say. Thêm vào tô thịt gồm: Muối tôm, đường, nước mắm, sả, ớt, tắc, trộn đều lên là được. Thịt ba chỉ chiên lắc sả tắc với hương vị thịt chiên béo ngậy nóng hổi, được thái nhỏ rồi trộn với hỗn hơp sả tắc và gia vị chua chua ngọt ngọt cay cay, đảm bảo ăn là mê say.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne