Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh phô mai sữa chua

Bánh Phô Mai Sữa Chua

Giới thiệu

Đầu bếp :

Quốc Khánh

Cách làm bánh phô mai sữa chua

Với những fan cuồng phô mai thì hẳn là không thể bỏ qua món bánh phô mai sữa chua nướng ngon lành này nhỉ? Ngay từ khi còn ở trong lò, mùi phô mai thơm phức đã làm bụng dạ phải “sốt ruột”. Khi thưởng thức, từng mẩu bánh mềm mịn, đẹp mắt tan chảy trong miệng thật kích thích! Thật khó để mà có thể dừng lại và ngăn bản thân xắn thêm một miếng bánh nữa!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
80 Gr

Bánh mì

40 Gr

Bơ lạt

110 Gr

Sữa chua

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho bánh quy vào túi zip rồi dùng cây cán bột nghiền nhỏ bánh quy ra. Cho bơ nhạt vào lò vi sóng quay chảy (hoặc bắc nồi đun cách thủy), sau khi bơ nguội thì trộn cùng với hỗn hợp bánh quy ghiền, cho vào khuôn tròn đế rời.
Cho bánh quy vào túi zip rồi dùng cây cán bột nghiền nhỏ bánh quy ra. Cho bơ nhạt vào lò vi sóng quay chảy (hoặc bắc nồi đun cách thủy), sau khi bơ nguội thì trộn cùng với hỗn hợp bánh quy ghiền, cho vào khuôn tròn đế rời. Cho bánh quy vào túi zip rồi dùng cây cán bột nghiền nhỏ bánh quy ra. Cho bơ nhạt vào lò vi sóng quay chảy (hoặc bắc nồi đun cách thủy), sau khi bơ nguội thì trộn cùng với hỗn hợp bánh quy ghiền, cho vào khuôn tròn đế rời.

* Bước 2

Dùng một chiếc thìa nén chặt bánh quy vào đáy khuôn. Cho tất cả các nguyên liệu còn lại vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn cho các nguyên liệu hòa quyện đều vào nhau.
Dùng một chiếc thìa nén chặt bánh quy vào đáy khuôn. Cho tất cả các nguyên liệu còn lại vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn cho các nguyên liệu hòa quyện đều vào nhau. Dùng một chiếc thìa nén chặt bánh quy vào đáy khuôn. Cho tất cả các nguyên liệu còn lại vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn cho các nguyên liệu hòa quyện đều vào nhau.

* Bước 3

Bật lò trước khi nướng 10 phút ở 160 độ C. Đổ hỗn hợp phô mai vừa xay mịn vào khuôn bánh và dàn đều. Cho khuôn vào lò nướng trong 50-55 phút là bánh chín.
Bật lò trước khi nướng 10 phút ở 160 độ C. Đổ hỗn hợp phô mai vừa xay mịn vào khuôn bánh và dàn đều. Cho khuôn vào lò nướng trong 50-55 phút là bánh chín.

* Bước 4

Khi đó bạn lấy bánh ra khỏi lò, để nguội rồi lấy bánh ra khỏi khuôn và cho vào tủ lạnh ít nhất 4 tiếng đồng hồ trước khi thưởng thức nhé!
Khi đó bạn lấy bánh ra khỏi lò, để nguội rồi lấy bánh ra khỏi khuôn và cho vào tủ lạnh ít nhất 4 tiếng đồng hồ trước khi thưởng thức nhé! Khi đó bạn lấy bánh ra khỏi lò, để nguội rồi lấy bánh ra khỏi khuôn và cho vào tủ lạnh ít nhất 4 tiếng đồng hồ trước khi thưởng thức nhé! Khi đó bạn lấy bánh ra khỏi lò, để nguội rồi lấy bánh ra khỏi khuôn và cho vào tủ lạnh ít nhất 4 tiếng đồng hồ trước khi thưởng thức nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne