Trang chủ Công Thức Salad Cách làm Salad dưa chua trộn dưa leo thì là

Salad Dưa Chua Trộn Dưa Leo Thì Là

Giới thiệu

Đầu bếp :

Deadpool Neverdie

Cách làm Salad dưa chua trộn dưa leo thì là

Salad dưa chua trộn dưa leo thì là có nguyên liệu chính là sữa chua chua dịu kết hợp cùng vị giòn mát của dưa leo, thơm nồng dễ chịu của thì là khiến món ăn trở nên thật đặc biệt!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
125 ml

Sữa chua

2 Trái

Dưa leo

1 Trái

Chanh

32 Gr

Thì là

32 Gr

Hẹ tây

0.75 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chanh bào vỏ và vắt lấy nước cốt. Thì là và hẹ tây rửa sạch, băm nhỏ. Dưa leo rửa sạch, thái lát nhỏ. Cho dưa leo vào tô trộn cùng với hẹ tây rồi để riêng.
Chanh bào vỏ và vắt lấy nước cốt. Thì là và hẹ tây rửa sạch, băm nhỏ. Dưa leo rửa sạch, thái lát nhỏ. Cho dưa leo vào tô trộn cùng với hẹ tây rồi để riêng. Chanh bào vỏ và vắt lấy nước cốt. Thì là và hẹ tây rửa sạch, băm nhỏ. Dưa leo rửa sạch, thái lát nhỏ. Cho dưa leo vào tô trộn cùng với hẹ tây rồi để riêng.

* Bước 2

Cho sữa chua, nước cốt chanh, thì là băm, vỏ chanh, muối, tiêu trộn cùng với nhau rồi cho vào tô dưa leo. Tất cả trộn đều là hoàn thành. nếu muốn ngon hơn, bạn có thể cho tô salad vào tủ lạnh trước khi thưởng thức khoảng 1 tiếng nhé.
Cho sữa chua, nước cốt chanh, thì là băm, vỏ chanh, muối, tiêu trộn cùng với nhau rồi cho vào tô dưa leo. Tất cả trộn đều là hoàn thành. nếu muốn ngon hơn, bạn có thể cho tô salad vào tủ lạnh trước khi thưởng thức khoảng 1 tiếng nhé. Cho sữa chua, nước cốt chanh, thì là băm, vỏ chanh, muối, tiêu trộn cùng với nhau rồi cho vào tô dưa leo. Tất cả trộn đều là hoàn thành. nếu muốn ngon hơn, bạn có thể cho tô salad vào tủ lạnh trước khi thưởng thức khoảng 1 tiếng nhé.

* Bước 3

Thưởng thức thôi nào. Salad dưa leo sữa chua hứa hẹn sẽ là món ăn kiêng - giảm cân được ưa chuộng bởi sự thơm ngon và tươi mát cũng như cực kì có lợi cho hệ tiêu hóa.
Thưởng thức thôi nào. Salad dưa leo sữa chua hứa hẹn sẽ là món ăn kiêng - giảm cân được ưa chuộng bởi sự thơm ngon và tươi mát cũng như cực kì có lợi cho hệ tiêu hóa.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne