Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh pancake phủ trái cây

Bánh Pancake Phủ Trái Cây

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lửa Việt

Cách làm bánh pancake phủ trái cây

Cách làm bánh pancake phủ trái cây với nguyên liệu chính từ bột mì loại low gluten, bơ, trứng sữa nhưng ăn không ngấy vì có thêm các loại trái cây tươi đi kèm.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Bột mì

20 Gr

1 Quả

Trứng gà

2 Muỗng canh

Sốt Mayonnaise

3 Trái

Dâu tây

5 Trái

Cherry

1/2 Trái

Cam

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trộn bột mì, bột nở và đường với nhau. Trứng đánh đều, đổ sữa tươi vào cùng. Đổ bơ đã tan vào, đánh cùng trứng và sữa tươi. Đổ toàn bộ hỗn hợp vào phần bột lúc đầu. Đánh cho nhuyễn.
Trộn bột mì, bột nở và đường với nhau. Trứng đánh đều, đổ sữa tươi vào cùng. Đổ bơ đã tan vào, đánh cùng trứng và sữa tươi. Đổ toàn bộ hỗn hợp vào phần bột lúc đầu. Đánh cho nhuyễn. Trộn bột mì, bột nở và đường với nhau. Trứng đánh đều, đổ sữa tươi vào cùng. Đổ bơ đã tan vào, đánh cùng trứng và sữa tươi. Đổ toàn bộ hỗn hợp vào phần bột lúc đầu. Đánh cho nhuyễn.

* Bước 2

Đặt chảo lên bếp, đổ một ít dầu vào chảo, đổ một thìa bột vào rán. Khoảng 3 phút lật bánh, rán nốt phần còn lại. Bánh đã rán xong xếp chồng lên nhau, rưới thêm sốt mayonnaise và trang trí hoa quả lên trên bánh.
Đặt chảo lên bếp, đổ một ít dầu vào chảo, đổ một thìa bột vào rán. Khoảng 3 phút lật bánh, rán nốt phần còn lại. Bánh đã rán xong xếp chồng lên nhau, rưới thêm sốt mayonnaise và trang trí hoa quả lên trên bánh. Đặt chảo lên bếp, đổ một ít dầu vào chảo, đổ một thìa bột vào rán. Khoảng 3 phút lật bánh, rán nốt phần còn lại. Bánh đã rán xong xếp chồng lên nhau, rưới thêm sốt mayonnaise và trang trí hoa quả lên trên bánh.

* Bước 3

Những chiếc bánh rán mỏng, xếp chồng lên nhau tạo thành một cái pancake hấp dẫn, ăn kèm các loại trái cây tươi nữa thì ngon tuyệt.
Những chiếc bánh rán mỏng, xếp chồng lên nhau tạo thành một cái pancake hấp dẫn, ăn kèm các loại trái cây tươi nữa thì ngon tuyệt. Những chiếc bánh rán mỏng, xếp chồng lên nhau tạo thành một cái pancake hấp dẫn, ăn kèm các loại trái cây tươi nữa thì ngon tuyệt.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne