Trang chủ Công Thức Snacks Cách làm Snack củ sen chiên

Snack Củ Sen Chiên

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pu Ma

Cách làm Snack củ sen chiên

Khác với những loại snack thông thường bạn hay gặp như snack khoai tây, khoai lang hay những loại snack được làm từ các loại bột, snack củ sen mang đến hương vị hoàn toàn tự nhiên và quan trọng là nó rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn có bé lười ăn trái cây, snack củ sen cũng có thể là một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung vitamin cho bé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Kg

Củ sen

200 ml

Dầu ăn

1 Gr

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Củ sen rửa sạch, có thể gọt vỏ hoặc không. Dùng dao thái lát mỏng vừa ăn. Đổ dầu vào chảo, đun sôi dầu, thả củ sen vào chiên đến khi củ sen vàng và giòn là được. Vớt củ sen ra cho ráo dầu. Bạn có thể rắc thêm muối, hạt tiêu tùy sở thích.
Củ sen rửa sạch, có thể gọt vỏ hoặc không. Dùng dao thái lát mỏng vừa ăn. Đổ dầu vào chảo, đun sôi dầu, thả củ sen vào chiên đến khi củ sen vàng và giòn là được. Vớt củ sen ra cho ráo dầu. Bạn có thể rắc thêm muối, hạt tiêu tùy sở thích. Củ sen rửa sạch, có thể gọt vỏ hoặc không. Dùng dao thái lát mỏng vừa ăn. Đổ dầu vào chảo, đun sôi dầu, thả củ sen vào chiên đến khi củ sen vàng và giòn là được. Vớt củ sen ra cho ráo dầu. Bạn có thể rắc thêm muối, hạt tiêu tùy sở thích.

* Bước 2

Vậy là hoàn thành rồi, củ sen rất giàu chất dinh dưỡng, tăng cường chức năng cho tim và giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon, hãy làm snack củ sen thường xuyên để thưởng thức nhé!
Vậy là hoàn thành rồi, củ sen rất giàu chất dinh dưỡng, tăng cường chức năng cho tim và giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon, hãy làm snack củ sen thường xuyên để thưởng thức nhé! Vậy là hoàn thành rồi, củ sen rất giàu chất dinh dưỡng, tăng cường chức năng cho tim và giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon, hãy làm snack củ sen thường xuyên để thưởng thức nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne