Trang chủ Công Thức Táo nướng nồi cơm điện Cách làm táo nướng nồi cơm điện

Táo Nướng Nồi Cơm Điện

Giới thiệu

Đầu bếp :

Chitoge Kirisaki

Cách làm táo nướng nồi cơm điện

Chúng ta thường ít thấy ai nướng trái cây trong nồi cơm điện nhưng hiện nay, ẩm thực Nhật Bản lại cực kì ưa chuộng hình thức này. Trái cây được nướng chín mềm, thơm lừng cùng vị ngọt tự nhiên mang đến sự thơm ngon. Với cách làm táo nướng nồi cơm điện này đảm bảo gia đình bạn có ngay món tráng miệng cực hấp dẫn đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
3 Trái

Táo

3 Muỗng cà phê

Mật ong

3 Miếng

Thanh quế

3 Muỗng cà phê

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Táo rửa sạch, lấy dao khoét một lỗ bắt đầu từ cuống xuống khoảng giữa trái táo. Cho 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê bơ và thanh quế vào mỗi trái táo. Cho táo vào nồi cơm điện, đóng nắp, nhấn nút và đợi 45 phút.
Táo rửa sạch, lấy dao khoét một lỗ bắt đầu từ cuống xuống khoảng giữa trái táo. Cho 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê bơ và thanh quế vào mỗi trái táo. Cho táo vào nồi cơm điện, đóng nắp, nhấn nút và đợi 45 phút. Táo rửa sạch, lấy dao khoét một lỗ bắt đầu từ cuống xuống khoảng giữa trái táo. Cho 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê bơ và thanh quế vào mỗi trái táo. Cho táo vào nồi cơm điện, đóng nắp, nhấn nút và đợi 45 phút.

* Bước 2

Khi nồi chuyển sang nút warm thì mở nắp, cẩn thận lấy táo ra dĩa, có thể cho thêm kem tươi hoặc kem lạnh lên trên để ăn kèm nha. Chúc bạn thành công với món tráng miệng hấp dẫn này.
Khi nồi chuyển sang nút warm thì mở nắp, cẩn thận lấy táo ra dĩa, có thể cho thêm kem tươi hoặc kem lạnh lên trên để ăn kèm nha. Chúc bạn thành công với món tráng miệng hấp dẫn này.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne