Trang chủ Công Thức Bắp chiên bơ nguyên trái Cách làm bắp chiên bơ nguyên trái

Bắp Chiên Bơ Nguyên Trái

Giới thiệu

Đầu bếp :

Yui

Cách làm bắp chiên bơ nguyên trái

Bắp có rất nhiều dinh dưỡng quan trọng có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim, kiểm soát tiểu đường... Thường chúng ta hay ăn bắp luộc hay bắp xào, nhưng mà cứ ăn những kiểu cũ này hoài cũng chán. Vậy tại sao giờ chúng ta không thử ngay cách làm bắp chiên bơ nguyên trái đảm bảo ăn ngon hơn cả bắp luộc mà làm còn nhanh chóng nữa.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Trái

Bắp Mỹ

3 Muỗng cà phê

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

2 Muỗng cà phê

Sốt Mayonnaise

2 Muỗng cà phê

Bột phô mai

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bạn mua bắp đã lột vỏ sẵn. Tiếp đó đun nóng chảo, cho 3 muỗng cà phê bơ, 2 muỗng cà phê sốt mayonnaise, đảo đến khi hỗn hợp tan hết thì cho 2 trái bắp vào, vặn lửa mức nhỏ nhất, lăn bắp qua lại cho đến khi chín mềm và thấm bơ.
Bạn mua bắp đã lột vỏ sẵn. Tiếp đó đun nóng chảo, cho 3 muỗng cà phê bơ, 2 muỗng cà phê sốt mayonnaise, đảo đến khi hỗn hợp tan hết thì cho 2 trái bắp vào, vặn lửa mức nhỏ nhất, lăn bắp qua lại cho đến khi chín mềm và thấm bơ. Bạn mua bắp đã lột vỏ sẵn. Tiếp đó đun nóng chảo, cho 3 muỗng cà phê bơ, 2 muỗng cà phê sốt mayonnaise, đảo đến khi hỗn hợp tan hết thì cho 2 trái bắp vào, vặn lửa mức nhỏ nhất, lăn bắp qua lại cho đến khi chín mềm và thấm bơ.

* Bước 2

Lấy bắp ra khỏi chảo, cho vào dĩa rắc thêm bột phô mai bên trên, có thể thêm một ít rau thơm sấy khô. Vậy là hoàn thành rồi, thưởng thức thôi nào. Chúc bạn thành công nha.
Lấy bắp ra khỏi chảo, cho vào dĩa rắc thêm bột phô mai bên trên, có thể thêm một ít rau thơm sấy khô. Vậy là hoàn thành rồi, thưởng thức thôi nào. Chúc bạn thành công nha. Lấy bắp ra khỏi chảo, cho vào dĩa rắc thêm bột phô mai bên trên, có thể thêm một ít rau thơm sấy khô. Vậy là hoàn thành rồi, thưởng thức thôi nào. Chúc bạn thành công nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne