Trang chủ Công Thức Soup - Cháo Cách làm soup bông cải sinh dưỡng cho bé

Soup Bông Cải Dinh Dưỡng Cho Bé

Giới thiệu

Đầu bếp :

Yui

Cách làm soup bông cải sinh dưỡng cho bé

Soup bông cải có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ phát triển cũng như cung cấp đủ chất cho trẻ. Các mẹ chưa biết nên nấu gì cho bé ăn thì hãy thử ngay cách làm soup bông cải dinh dưỡng này nhé. 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
2 Muỗng cà phê

Dầu olive

340 Gr

Khoai tây

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Muỗng cà phê

Nước cốt chanh

30 Gr

Hẹ

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hành tím, cần tây, hẹ băm nhỏ. Bông cải rửa sạch, cắt miếng vừa ăn. Khoai tây gọt vỏ, cắt miếng nhỏ. Làm nóng nồi với chút dầu ăn, cho hành tím, cần vào phi thơm, sau đó cho hẹ, bông cải, khoai tây vào đảo sơ, chế nước dùng gà vào nấu từ 15 - 20 phút cho tất cả chín mềm, nêm gia vị cho vừa ăn thì tắt bếp. Đợi nguội một chút.
Hành tím, cần tây, hẹ băm nhỏ. Bông cải rửa sạch, cắt miếng vừa ăn. Khoai tây gọt vỏ, cắt miếng nhỏ. Làm nóng nồi với chút dầu ăn, cho hành tím, cần vào phi thơm, sau đó cho hẹ, bông cải, khoai tây vào đảo sơ, chế nước dùng gà vào nấu từ 15 - 20 phút cho tất cả chín mềm, nêm gia vị cho vừa ăn thì tắt bếp. Đợi nguội một chút. Hành tím, cần tây, hẹ băm nhỏ. Bông cải rửa sạch, cắt miếng vừa ăn. Khoai tây gọt vỏ, cắt miếng nhỏ. Làm nóng nồi với chút dầu ăn, cho hành tím, cần vào phi thơm, sau đó cho hẹ, bông cải, khoai tây vào đảo sơ, chế nước dùng gà vào nấu từ 15 - 20 phút cho tất cả chín mềm, nêm gia vị cho vừa ăn thì tắt bếp. Đợi nguội một chút. Hành tím, cần tây, hẹ băm nhỏ. Bông cải rửa sạch, cắt miếng vừa ăn. Khoai tây gọt vỏ, cắt miếng nhỏ. Làm nóng nồi với chút dầu ăn, cho hành tím, cần vào phi thơm, sau đó cho hẹ, bông cải, khoai tây vào đảo sơ, chế nước dùng gà vào nấu từ 15 - 20 phút cho tất cả chín mềm, nêm gia vị cho vừa ăn thì tắt bếp. Đợi nguội một chút. Hành tím, cần tây, hẹ băm nhỏ. Bông cải rửa sạch, cắt miếng vừa ăn. Khoai tây gọt vỏ, cắt miếng nhỏ. Làm nóng nồi với chút dầu ăn, cho hành tím, cần vào phi thơm, sau đó cho hẹ, bông cải, khoai tây vào đảo sơ, chế nước dùng gà vào nấu từ 15 - 20 phút cho tất cả chín mềm, nêm gia vị cho vừa ăn thì tắt bếp. Đợi nguội một chút.

* Bước 2

Cho canh soup vào máy sinh tố xay nhuyễn. Chế soup ra chén và cho trẻ ăn ngay nha.
Cho canh soup vào máy sinh tố xay nhuyễn. Chế soup ra chén và cho trẻ ăn ngay nha. Cho canh soup vào máy sinh tố xay nhuyễn. Chế soup ra chén và cho trẻ ăn ngay nha.

* Bước 3

Món này cực đơn giản và dễ làm, là cách bổ sung chất xơ cho trẻ hiệu quả đấy.
Món này cực đơn giản và dễ làm, là cách bổ sung chất xơ cho trẻ hiệu quả đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne