Ớt Sừng Ngâm Giấm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Miu

Cách làm ớt sừng ngâm giấm

Những khi ăn các món như hủ tiếu, mì hay nhiều món khác, chúng ta thường cho ớt vào để làm tăng thêm hương vị cũng như kích thich ăn ngon hơn. Với ớt ngâm giấm chua ngọt thì càng ngon miệng hơn, chúng ta hãy thử ngay cách làm ớt sừng ngâm giấm giòn giòn này ngay nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
12 Trái

Ớt sừng

1 Tép

Tỏi

700 ml

Giấm

470 ml

Nước

2 Muỗng canh

Muối

1 Muỗng canh

Đường trắng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên cho 700ml giấm, 450ml nước, 2 muỗng canh muối, 1 muỗng canh đường vào nồi, khuấy đều rồi đun sôi trên bếp đến khi đường và muối tan, Tắt bếp, để nguội. Tỏi lột vỏ, đập dập. Ớt sừng rửa sạch, thái lát xéo.
Đầu tiên cho 700ml giấm, 450ml nước, 2 muỗng canh muối, 1 muỗng canh đường vào nồi, khuấy đều rồi đun sôi trên bếp đến khi đường và muối tan, Tắt bếp, để nguội. Tỏi lột vỏ, đập dập. Ớt sừng rửa sạch, thái lát xéo. Đầu tiên cho 700ml giấm, 450ml nước, 2 muỗng canh muối, 1 muỗng canh đường vào nồi, khuấy đều rồi đun sôi trên bếp đến khi đường và muối tan, Tắt bếp, để nguội. Tỏi lột vỏ, đập dập. Ớt sừng rửa sạch, thái lát xéo. Đầu tiên cho 700ml giấm, 450ml nước, 2 muỗng canh muối, 1 muỗng canh đường vào nồi, khuấy đều rồi đun sôi trên bếp đến khi đường và muối tan, Tắt bếp, để nguội. Tỏi lột vỏ, đập dập. Ớt sừng rửa sạch, thái lát xéo. Đầu tiên cho 700ml giấm, 450ml nước, 2 muỗng canh muối, 1 muỗng canh đường vào nồi, khuấy đều rồi đun sôi trên bếp đến khi đường và muối tan, Tắt bếp, để nguội. Tỏi lột vỏ, đập dập. Ớt sừng rửa sạch, thái lát xéo.

* Bước 2

Cho tỏi và ớt vào hũ thủy tinh sau đó chế hỗn hợp nước giấm đường vào. Đây nắp kín và để ngâm như vậy từ 18 - 24 tiếng cho ớt thấm đều giấm.
Cho tỏi và ớt vào hũ thủy tinh sau đó chế hỗn hợp nước giấm đường vào. Đây nắp kín và để ngâm như vậy từ 18 - 24 tiếng cho ớt thấm đều giấm. Cho tỏi và ớt vào hũ thủy tinh sau đó chế hỗn hợp nước giấm đường vào. Đây nắp kín và để ngâm như vậy từ 18 - 24 tiếng cho ớt thấm đều giấm.

* Bước 3

Khi ăn chỉ cần lấy ra và thưởng thức.
Khi ăn chỉ cần lấy ra và thưởng thức. Khi ăn chỉ cần lấy ra và thưởng thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne