Bánh Qui Mè

Giới thiệu

Đầu bếp :

Isis Queen

Cách làm Bánh qui mè

Cuối tuần rảnh rỗi mà "buồn miệng" thì vào bếp làm món bánh qui mè để tích trữ ăn dần thì thật là hợp lý! Món bánh qui làm theo cách này khác hẳn những chiếc bánh qui kiểu truyền thông được làm từ bơ. Đậu hũ giàu protein kết hợp cùng mè đen tạo nên một món ăn nhẹ giàu chất dinh dưỡng và lành mạnh cho sức khỏe. Bánh có thể bảo quản được rất lâu trong hũ thủy tinh kín, nếu lỡ may mất giòn thì bạn có thể cho vào lò nướng lại một chút là ổn ngay.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
250 Gr

Bột mì

1 Muỗng cà phê

Bột nở (baking powder)

1 Quả

Trứng gà

1/2 Muỗng canh

Muối

3 Muỗng canh

Dầu hạt cải

3 Muỗng canh

Mè đen

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trộn đều các nguyên liệu như trứng, muối, đường, dầu hạt cải. Khi hỗn hợp đã hòa quyện, thì rây tiếp bột mì, bột nở, đậu hũ và mè đen vào, tiếp tục trộn đến khi hỗn hợp hòa quyện.
Trộn đều các nguyên liệu như trứng, muối, đường, dầu hạt cải. Khi hỗn hợp đã hòa quyện, thì rây tiếp bột mì, bột nở, đậu hũ và mè đen vào, tiếp tục trộn đến khi hỗn hợp hòa quyện. Trộn đều các nguyên liệu như trứng, muối, đường, dầu hạt cải. Khi hỗn hợp đã hòa quyện, thì rây tiếp bột mì, bột nở, đậu hũ và mè đen vào, tiếp tục trộn đến khi hỗn hợp hòa quyện.

* Bước 2

Chuẩn bị một tờ nilon hoặc giấy nến rộng để chuẩn bị cán bột. Trước khi cán bạn nên rải một ít bột mì để làm bột áo. Cán bột mỏng khoảng 0,1 cm. Sau đó, cắt bột thành các hình thoi nhỏ.
Chuẩn bị một tờ nilon hoặc giấy nến rộng để chuẩn bị cán bột. Trước khi cán bạn nên rải một ít bột mì để làm bột áo. Cán bột mỏng khoảng 0,1 cm. Sau đó, cắt bột thành các hình thoi nhỏ. Chuẩn bị một tờ nilon hoặc giấy nến rộng để chuẩn bị cán bột. Trước khi cán bạn nên rải một ít bột mì để làm bột áo. Cán bột mỏng khoảng 0,1 cm. Sau đó, cắt bột thành các hình thoi nhỏ.

* Bước 3

Làm nóng lò nướng ở 180 độ C trong 15 phút. Đặt các bánh lên khay nướng đã có lót sẵn giấy nến. Nướng bánh đến khi vàng mặt (công đoạn này mất tầm 10 đến 15 phút). Vậy là hoàn thành rồi.
Làm nóng lò nướng ở 180 độ C trong 15 phút. Đặt các bánh lên khay nướng đã có lót sẵn giấy nến. Nướng bánh đến khi vàng mặt (công đoạn này mất tầm 10 đến 15 phút). Vậy là hoàn thành rồi. Làm nóng lò nướng ở 180 độ C trong 15 phút. Đặt các bánh lên khay nướng đã có lót sẵn giấy nến. Nướng bánh đến khi vàng mặt (công đoạn này mất tầm 10 đến 15 phút). Vậy là hoàn thành rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne