Trang chủ Công Thức Miến xào giá hẹ Cách Làm Miến Xào Giá Hẹ Đơn Giản Đổi Món Bữa Ăn

Miến Xào Giá Hẹ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiến Tài

Cách Làm Miến Xào Giá Hẹ Đơn Giản Đổi Món Bữa Ăn

Giá đỗ là loại thực phẩm được mọi người ưa chuộng vì không những ngon miệng mà còn có giá trị dinh dưỡng cao vì chứa nhiều vitamin và protein tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, hàm lượng calo cực kì thấp nên các nàng cứ thoải mái ăn mà chẳng sợ lên cân đâu nha! Món miến xào giá đỗ thật thích hợp để làm món ăn trưa hấp dẫn, hoặc được chế biến như là món xào giúp cho bữa cơm thêm phần ấn tượng đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Giá đỗ

200 Gr

Miến

20 Gr

Hẹ

1/2 Cây

Hành lá

1 Muỗng canh

Dầu ăn

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Miến ngâm với nước nóng trong vài phút cho mềm sau đó vớt ra để ráo. Giá, hẹ mua về rửa sạch, để ráo.
Miến ngâm với nước nóng trong vài phút cho mềm sau đó vớt ra để ráo. Giá, hẹ mua về rửa sạch, để ráo. Miến ngâm với nước nóng trong vài phút cho mềm sau đó vớt ra để ráo. Giá, hẹ mua về rửa sạch, để ráo.

* Bước 2

Chuẩn bị thịt heo bằm và hành lá thái nhuyễn. Bắc chảo lên bếp cùng một chút dầu ăn sau đó cho thịt vào xào thơm cùng với hành lá. Tiếp đến cho giá đỗ vào xào cùng và nêm cùng với muối, nước tương.
Chuẩn bị thịt heo bằm và hành lá thái nhuyễn. Bắc chảo lên bếp cùng một chút dầu ăn sau đó cho thịt vào xào thơm cùng với hành lá. Tiếp đến cho giá đỗ vào xào cùng và nêm cùng với muối, nước tương. Chuẩn bị thịt heo bằm và hành lá thái nhuyễn. Bắc chảo lên bếp cùng một chút dầu ăn sau đó cho thịt vào xào thơm cùng với hành lá. Tiếp đến cho giá đỗ vào xào cùng và nêm cùng với muối, nước tương.

* Bước 3

Khi giá hơi mềm thì cho miến vào đảo thêm khoảng 1 phút nữa, cho hẹ vào, đảo vài lượt rồi tắt lửa. Vậy là chúng ta đã hoàn thành món miến xào giá hẹ hấp dẫn!
Khi giá hơi mềm thì cho miến vào đảo thêm khoảng 1 phút nữa, cho hẹ vào, đảo vài lượt rồi tắt lửa. Vậy là chúng ta đã hoàn thành món miến xào giá hẹ hấp dẫn! Khi giá hơi mềm thì cho miến vào đảo thêm khoảng 1 phút nữa, cho hẹ vào, đảo vài lượt rồi tắt lửa. Vậy là chúng ta đã hoàn thành món miến xào giá hẹ hấp dẫn!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne