Trang chủ Công Thức Snacks Cách làm Snack hồ đào caramel

Snack Hồ Đào Caramel

Giới thiệu

Đầu bếp :

Quỳnh Nhã

Cách làm Snack hồ đào caramel

Để tạo nên món ăn vặt lạ miệng cho buổi trà chiều hoặc mời khách những dịp đặc biệt, bạn hãy tự tay làm những món snack nhanh dễ nhưng bổ dưỡng như Snack hồ đào caramel này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Chén

Bơ lạt

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hồ đào (hay hạt óc chó) bạn cho lên chảo cùng với đường trắng là bơ lạt như tỉ lệ, sau đó đun trên lửa vừa cho đến khi bơ và đường tan chảy thành caramel, thấm đều vào hạt hồ đào.
Hồ đào (hay hạt óc chó) bạn cho lên chảo cùng với đường trắng là bơ lạt như tỉ lệ, sau đó đun trên lửa vừa cho đến khi bơ và đường tan chảy thành caramel, thấm đều vào hạt hồ đào. Hồ đào (hay hạt óc chó) bạn cho lên chảo cùng với đường trắng là bơ lạt như tỉ lệ, sau đó đun trên lửa vừa cho đến khi bơ và đường tan chảy thành caramel, thấm đều vào hạt hồ đào. Hồ đào (hay hạt óc chó) bạn cho lên chảo cùng với đường trắng là bơ lạt như tỉ lệ, sau đó đun trên lửa vừa cho đến khi bơ và đường tan chảy thành caramel, thấm đều vào hạt hồ đào.

* Bước 2

Trải hồ đào cùng sốt đường caramel ra một cái khay có lót sẵn giấy nến. Bạn trải trên 1 lớp duy nhất và không chồng chéo các hạt lên nhau, cuối cùng đợi hồ đào khô là có thể dùng được.
Trải hồ đào cùng sốt đường caramel ra một cái khay có lót sẵn giấy nến. Bạn trải trên 1 lớp duy nhất và không chồng chéo các hạt lên nhau, cuối cùng đợi hồ đào khô là có thể dùng được. Trải hồ đào cùng sốt đường caramel ra một cái khay có lót sẵn giấy nến. Bạn trải trên 1 lớp duy nhất và không chồng chéo các hạt lên nhau, cuối cùng đợi hồ đào khô là có thể dùng được.

* Bước 3

Vậy là hoàn thành rồi, bạn có thể cho vào lọ thủy tinh đậy kín, để nơi thoáng mát nếu không dùng hết nhé, chắc chắn các bé nhà bạn sẽ thích lắm đây.
Vậy là hoàn thành rồi, bạn có thể cho vào lọ thủy tinh đậy kín, để nơi thoáng mát nếu không dùng hết nhé, chắc chắn các bé nhà bạn sẽ thích lắm đây. Vậy là hoàn thành rồi, bạn có thể cho vào lọ thủy tinh đậy kín, để nơi thoáng mát nếu không dùng hết nhé, chắc chắn các bé nhà bạn sẽ thích lắm đây. Vậy là hoàn thành rồi, bạn có thể cho vào lọ thủy tinh đậy kín, để nơi thoáng mát nếu không dùng hết nhé, chắc chắn các bé nhà bạn sẽ thích lắm đây.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne