Trang chủ Công Thức Chè dưa vàng nước dừa Cách làm chè dưa vàng nước dừa

Chè Dưa Vàng Nước Dừa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cô Sáu Xinh

Cách làm chè dưa vàng nước dừa

Cuối tuần chuẩn bị ngay món chè dưa vàng nước dừa beo béo, ngọt ngon với sự kết hợp giữa dưa vàng, bột báng và nước cốt dừa, đảm bảo ai ăn xong cũng phải khen ngon đấy. Cùng lưu lại cách làm và thực hiện ngay nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
5 Lá

Lá dứa

3 Muỗng canh

Đường trắng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho sữa, nước dừa tươi, nước cốt dừa, lá dứa, đường vào nồi nấu sôi ở lửa vừa, nấu đến khi đường tan thì tắt bếp. Vớt lá dứa ra, đợi sữa nguội cho vào ngăn mát tủ lạnh. Bột báng rửa sạch, cho vào nồi nước sôi luộc chín và để ngâm khoảng 5 phút mới lấy ra.
Cho sữa, nước dừa tươi, nước cốt dừa, lá dứa, đường vào nồi nấu sôi ở lửa vừa, nấu đến khi đường tan thì tắt bếp. Vớt lá dứa ra, đợi sữa nguội cho vào ngăn mát tủ lạnh. Bột báng rửa sạch, cho vào nồi nước sôi luộc chín và để ngâm khoảng 5 phút mới lấy ra. Cho sữa, nước dừa tươi, nước cốt dừa, lá dứa, đường vào nồi nấu sôi ở lửa vừa, nấu đến khi đường tan thì tắt bếp. Vớt lá dứa ra, đợi sữa nguội cho vào ngăn mát tủ lạnh. Bột báng rửa sạch, cho vào nồi nước sôi luộc chín và để ngâm khoảng 5 phút mới lấy ra.

* Bước 2

Cho bột báng vào ly, thêm nước sữa dừa, khuấy đều. Dưa vàng cắt miếng cho vào ly, thêm đá và thưởng thức.
Cho bột báng vào ly, thêm nước sữa dừa, khuấy đều. Dưa vàng cắt miếng cho vào ly, thêm đá và thưởng thức. Cho bột báng vào ly, thêm nước sữa dừa, khuấy đều. Dưa vàng cắt miếng cho vào ly, thêm đá và thưởng thức.

* Bước 3

Chỉ với chút thời gian là bạn đã có thể nấu được một món chè ngon cho gia đình rồi. Nhanh chóng lưu ngay cách làm chè dưa vàng nước dừa này nha.
Chỉ với chút thời gian là bạn đã có thể nấu được một món chè ngon cho gia đình rồi. Nhanh chóng lưu ngay cách làm chè dưa vàng nước dừa này nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne