Trang chủ Công Thức Thịt ba chỉ cuộn rau củ Cách làm Thịt ba chỉ cuộn rau củ

Thịt Ba Chỉ Cuộn Rau Củ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nhã Quỳnh

Cách làm Thịt ba chỉ cuộn rau củ

Với công thức thịt ba chỉ cuộn rau củ này món ăn nhà bạn sẽ trở nên sang trọng hẳn như nhà hàng 5 sao đấy! Sao không thử ngay vào những dịp cuốn tuần hay những bữa ăn đặc biệt để có bữa tiệc thật sang trọng nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
30 ml

Sốt BBQ

1 Trái

Ớt chuông

5 Nhánh

Cần tây

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt ba chỉ lát mỏng mua về bạn rửa sạch thật nhanh rồi thấm cho ráo nước, sau đó ướp với muối và tiêu, chà xát cho thấm đều gia vị. Cần tây rửa sạch cắt khúc, ớt chuông vàng rửa sạch rồi cắt sợi vừa ăn, nấm kim châm cắt bỏ gốc rồi rửa sạch. Trải từng lát thịt ra rồi cho lần lượt các loại rau củ vào và cuộn chặt tay lại.
Thịt ba chỉ lát mỏng mua về bạn rửa sạch thật nhanh rồi thấm cho ráo nước, sau đó ướp với muối và tiêu, chà xát cho thấm đều gia vị. Cần tây rửa sạch cắt khúc, ớt chuông vàng rửa sạch rồi cắt sợi vừa ăn, nấm kim châm cắt bỏ gốc rồi rửa sạch. Trải từng lát thịt ra rồi cho lần lượt các loại rau củ vào và cuộn chặt tay lại. Thịt ba chỉ lát mỏng mua về bạn rửa sạch thật nhanh rồi thấm cho ráo nước, sau đó ướp với muối và tiêu, chà xát cho thấm đều gia vị. Cần tây rửa sạch cắt khúc, ớt chuông vàng rửa sạch rồi cắt sợi vừa ăn, nấm kim châm cắt bỏ gốc rồi rửa sạch. Trải từng lát thịt ra rồi cho lần lượt các loại rau củ vào và cuộn chặt tay lại.

* Bước 2

Xếp các cuộn thịt ra khay, dùng chổi phết 1 lớp sốt BBQ thấm đều từng cuộn thịt. Bắc chảo lên bếp, đợi chừng 30 giây cho chảo nóng, sau đó lần lượt cho các cuộn thịt lên chảo, nhớ đặt phần mép thịt lên trước để cuộn thịt không bị vỡ khi chiên nha!
Xếp các cuộn thịt ra khay, dùng chổi phết 1 lớp sốt BBQ thấm đều từng cuộn thịt. Bắc chảo lên bếp, đợi chừng 30 giây cho chảo nóng, sau đó lần lượt cho các cuộn thịt lên chảo, nhớ đặt phần mép thịt lên trước để cuộn thịt không bị vỡ khi chiên nha! Xếp các cuộn thịt ra khay, dùng chổi phết 1 lớp sốt BBQ thấm đều từng cuộn thịt. Bắc chảo lên bếp, đợi chừng 30 giây cho chảo nóng, sau đó lần lượt cho các cuộn thịt lên chảo, nhớ đặt phần mép thịt lên trước để cuộn thịt không bị vỡ khi chiên nha!

* Bước 3

Dọn ra dĩa rồi dùng nóng ngay nào cả nhà ơi!
Dọn ra dĩa rồi dùng nóng ngay nào cả nhà ơi!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne