Cơm Chiên Trái Thơm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cô Sáu Xinh

Cách làm cơm chiên trái thơm

Thơm có chứa rất nhiều chất tốt cho cơ thể như vitamin C, A, B cùng các khoáng chất có lợi khác. Khi kết hợp thơm chiên cùng cơm mang đến vị chua chua, ngọt ngọt cực kì ngon miệng và kích thích khi ăn đấy. Không những vậy món này còn có màu sắc bắt mắt nữa đấy. Nhanh tay lưu lại cách làm cơm chiên trái thơm ngon lành này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Chén

Cơm

1 Trái

Thơm

2 Quả

Trứng gà

1 Củ

Cà rốt

1 Muỗng cà phê

Muối

40 ml

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thơm gọt vỏ, rửa sạch, cắt hạt lựu. Xúc xích và cà rốt cũng cắt hạt lựu. Trứng đập ra chén, thêm chút muối và đánh tan. Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho trứng vào chiên vàng và đánh tơi rồi cho ra dĩa.
Thơm gọt vỏ, rửa sạch, cắt hạt lựu. Xúc xích và cà rốt cũng cắt hạt lựu. Trứng đập ra chén, thêm chút muối và đánh tan. Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho trứng vào chiên vàng và đánh tơi rồi cho ra dĩa. Thơm gọt vỏ, rửa sạch, cắt hạt lựu. Xúc xích và cà rốt cũng cắt hạt lựu. Trứng đập ra chén, thêm chút muối và đánh tan. Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho trứng vào chiên vàng và đánh tơi rồi cho ra dĩa.

* Bước 2

Tiếp tục làm nóng chảo với dầu ăn, cho đậu hà lan, cà rốt, hạt bắp vào xào đến khi chín tới thì cho cơm vào chiên cùng, sau đó mới cho xúc xích, thơm và trứng đã chiên vào. Đảo đều chảo cơm ở lửa nhỏ, nêm nếm gia vị cho vừa ăn là có thể tắt bếp rồi đó.
Tiếp tục làm nóng chảo với dầu ăn, cho đậu hà lan, cà rốt, hạt bắp vào xào đến khi chín tới thì cho cơm vào chiên cùng, sau đó mới cho xúc xích, thơm và trứng đã chiên vào. Đảo đều chảo cơm ở lửa nhỏ, nêm nếm gia vị cho vừa ăn là có thể tắt bếp rồi đó. Tiếp tục làm nóng chảo với dầu ăn, cho đậu hà lan, cà rốt, hạt bắp vào xào đến khi chín tới thì cho cơm vào chiên cùng, sau đó mới cho xúc xích, thơm và trứng đã chiên vào. Đảo đều chảo cơm ở lửa nhỏ, nêm nếm gia vị cho vừa ăn là có thể tắt bếp rồi đó.

* Bước 3

Bạn có thể giữ lại phần vỏ thơm rồi cho cơm chiên vào rồi bày lên bàn ăn và thưởng thức thôi nè. Món cơm chiên trái thơm cực ngon với hương vị chua chua, ngọt ngọt hấp dẫn vô cùng, lưu lại công thức và làm ngay nhé.
Bạn có thể giữ lại phần vỏ thơm rồi cho cơm chiên vào rồi bày lên bàn ăn và thưởng thức thôi nè. Món cơm chiên trái thơm cực ngon với hương vị chua chua, ngọt ngọt hấp dẫn vô cùng, lưu lại công thức và làm ngay nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne