Trang chủ Công Thức Ức gà cuộn phô mai đút lò Cách làm ức gà cuộn phô mai đút lò

Ức Gà Cuộn Phô Mai Đút Lò

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phạm Công Sơn

Cách làm ức gà cuộn phô mai đút lò

Dạo này quyết tâm có môt chiếc vóc dáng thiệt đẹp nên mình tập gym và ăn eat clean. Vì hầu hết thực phẩm mình chọn đều là ức gà. Mà ăn đủ loại món với ức gà thấy sao ngấy quá. Bữa nay nghĩ ra món này nên vào bếp liền. Phần ức gà tuy hơi khô nhưng bù lại có phô mai béo béo ăn lại không bị ngấy đâu nha. Mọi người thử thêm món này vào thực đơn eat clean của mình coi nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
200 Gr

Ức gà

5 Gr

Muối

5 Gr

Tiêu

4 Miếng

Phô mai

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bước đầu tiên để chuẩn bị làm món ức gà, mình cắt ức gà thành từng lát nhỏ rồi nêm một chút muối và tiêu, sau đó xoa bóp đều cho thịt gà ngấm gia vị. Để thịt gà ngấm gia vị thì mình ướp khoảng 15 phút nhé. Phô mai cắt miếng nhỏ vừa với thịt gà để dễ cuộn hơn.
Bước đầu tiên để chuẩn bị làm món ức gà, mình cắt ức gà thành từng lát nhỏ rồi nêm một chút muối và tiêu, sau đó xoa bóp đều cho thịt gà ngấm gia vị. Để thịt gà ngấm gia vị thì mình ướp khoảng 15 phút nhé. Phô mai cắt miếng nhỏ vừa với thịt gà để dễ cuộn hơn. Bước đầu tiên để chuẩn bị làm món ức gà, mình cắt ức gà thành từng lát nhỏ rồi nêm một chút muối và tiêu, sau đó xoa bóp đều cho thịt gà ngấm gia vị. Để thịt gà ngấm gia vị thì mình ướp khoảng 15 phút nhé. Phô mai cắt miếng nhỏ vừa với thịt gà để dễ cuộn hơn.

* Bước 2

Bước tiếp thoe vô cùng đơn giản, đó là đặt miếng phô mai đã cắt vào phần thịt gà, dùng tay cuộn chặt một xíu và cố định bằng tăm.
Bước tiếp thoe vô cùng đơn giản, đó là đặt miếng phô mai đã cắt vào phần thịt gà, dùng tay cuộn chặt một xíu và cố định bằng tăm. Bước tiếp thoe vô cùng đơn giản, đó là đặt miếng phô mai đã cắt vào phần thịt gà, dùng tay cuộn chặt một xíu và cố định bằng tăm.

* Bước 3

Phết một lớp bơ lạt lên phần thịt để khi nướng, thịt gà vàng ươm, ngon mắt hơn. Sau đó bỏ vào lò nướng với nhiệt độ là 200 độ C - 20 phút.
Phết một lớp bơ lạt lên phần thịt để khi nướng, thịt gà vàng ươm, ngon mắt hơn. Sau đó bỏ vào lò nướng với nhiệt độ là 200 độ C - 20 phút. Phết một lớp bơ lạt lên phần thịt để khi nướng, thịt gà vàng ươm, ngon mắt hơn. Sau đó bỏ vào lò nướng với nhiệt độ là 200 độ C - 20 phút.

* Bước 4

Vậy là đã xong rồi, chỉ với vài bước đơn giản bạn đã cho ra lò một món ăn siêu "eat clean", vừa ngon mà lại giữ dáng. Thịt gà sẽ hơi khô một chút nhưng bù lại phần phô mai béo béo, thơm thơm của lớp bơ trên mặt thịt, cộng thêm công thức đút lò thần thành sẽ làm bạn mún xỉu ^^. Thử bắt tay vào làm phong phú hơn thực đơn của mình nhé.
Vậy là đã xong rồi, chỉ với vài bước đơn giản bạn đã cho ra lò một món ăn siêu "eat clean", vừa ngon mà lại giữ dáng. Thịt gà sẽ hơi khô một chút nhưng bù lại phần phô mai béo béo, thơm thơm của lớp bơ trên mặt thịt, cộng thêm công thức đút lò thần thành sẽ làm bạn mún xỉu ^^. Thử bắt tay vào làm phong phú hơn thực đơn của mình nhé. Vậy là đã xong rồi, chỉ với vài bước đơn giản bạn đã cho ra lò một món ăn siêu "eat clean", vừa ngon mà lại giữ dáng. Thịt gà sẽ hơi khô một chút nhưng bù lại phần phô mai béo béo, thơm thơm của lớp bơ trên mặt thịt, cộng thêm công thức đút lò thần thành sẽ làm bạn mún xỉu ^^. Thử bắt tay vào làm phong phú hơn thực đơn của mình nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne