Trang chủ Công Thức Canh Cách làm canh sườn táo đỏ

Canh Sườn Táo Đỏ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cỏ Bốn Lá

Cách làm canh sườn táo đỏ

Canh sườn táo đỏ là món canh mới lạ nhưng rất bổ dưỡng. Món canh có sự kết hợp của nhiều vị thuốc, có thể ví như là một bài thuốc bổ tự nhiên dùng trong bữa cơm gia đình nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
350 Gr

Sườn heo

3 Trái

Táo

6 Trái

Táo tàu

1 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Sườn heo rửa sạch, chần qua nước sôi khoảng vài phút rồi vớt ra để ráo. Làm thế này để sườn không bị hôi. Trái táo rửa sạch, bỏ lõi, cắt thành những múi nhỏ.
Sườn heo rửa sạch, chần qua nước sôi khoảng vài phút rồi vớt ra để ráo. Làm thế này để sườn không bị hôi. Trái táo rửa sạch, bỏ lõi, cắt thành những múi nhỏ. Sườn heo rửa sạch, chần qua nước sôi khoảng vài phút rồi vớt ra để ráo. Làm thế này để sườn không bị hôi. Trái táo rửa sạch, bỏ lõi, cắt thành những múi nhỏ.

* Bước 2

Cho sườn heo vào nồi, thêm vào táo đã cắt, 6 trái táo tàu, 4 trái chà là khô và 20g hạnh nhân. Cho nước vào ngập nguyên liệu, đun sôi rồi hạ nhỏ lửa đun liu riu khoảng 90-120 phút. Sau đó nêm ít muối cho vừa miệng là được.
Cho sườn heo vào nồi, thêm vào táo đã cắt, 6 trái táo tàu, 4 trái chà là khô và 20g hạnh nhân. Cho nước vào ngập nguyên liệu, đun sôi rồi hạ nhỏ lửa đun liu riu khoảng 90-120 phút. Sau đó nêm ít muối cho vừa miệng là được.

* Bước 3

Múc canh ra tô và thưởng thức. Canh sườn táo đỏ là món canh bổ dưỡng. Đặc biệt nước đun trong nhiều giòn giúp các nguyên liệu tiết ra nước rất ngọt béo, thơm ngon đậm đà. Thích hợp tẩm bổ cho người bệnh.
Múc canh ra tô và thưởng thức. Canh sườn táo đỏ là món canh bổ dưỡng. Đặc biệt nước đun trong nhiều giòn giúp các nguyên liệu tiết ra nước rất ngọt béo, thơm ngon đậm đà. Thích hợp tẩm bổ cho người bệnh. Múc canh ra tô và thưởng thức. Canh sườn táo đỏ là món canh bổ dưỡng. Đặc biệt nước đun trong nhiều giòn giúp các nguyên liệu tiết ra nước rất ngọt béo, thơm ngon đậm đà. Thích hợp tẩm bổ cho người bệnh.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne