Trang chủ Công Thức Canh nghêu tôm khô bí đao Cách làm Canh nghêu tôm khô bí đao

Canh Nghêu Tôm Khô Bí Đao

Giới thiệu

Đầu bếp :

Boa Hancock

Cách làm Canh nghêu tôm khô bí đao

Canh nghêu tôm khô bí đao vô cùng đơn giản, giản dị nhưng không kém phần ngon miệng, hấp dẫn. Bí đao ngọt, thanh kết hợp với tôm khô mềm và nghêu thơm nồng sẽ cho bạn món ăn rất đưa cơm.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
500 Gr

Nghêu

500 Gr

Bí đao

10 Gr

Gừng

15 Gr

Tôm khô

3 Chén

Nước

1 Muỗng canh

Rượu trắng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bí đao gọt vỏ, cắt miếng vừa ăn. Tôm khô ngâm nở. Nghêu rửa sạch. Đổ lượng nước vừa ăn vào nồi, thêm gừng, tôm khô, bí đao, rượu vào đun sôi. Cho nghêu vào đun, đậy nắp cho đến khi nghêu mở miệng thì tắt lửa.
Bí đao gọt vỏ, cắt miếng vừa ăn. Tôm khô ngâm nở. Nghêu rửa sạch. Đổ lượng nước vừa ăn vào nồi, thêm gừng, tôm khô, bí đao, rượu vào đun sôi. Cho nghêu vào đun, đậy nắp cho đến khi nghêu mở miệng thì tắt lửa. Bí đao gọt vỏ, cắt miếng vừa ăn. Tôm khô ngâm nở. Nghêu rửa sạch. Đổ lượng nước vừa ăn vào nồi, thêm gừng, tôm khô, bí đao, rượu vào đun sôi. Cho nghêu vào đun, đậy nắp cho đến khi nghêu mở miệng thì tắt lửa.

* Bước 2

Múc canh ra bát và thưởng thức. Món canh nghêu, tôm khô nấu bí đao không chỉ đơn giản trong nguyên liệu và cách chế biến, bạn chỉ cần dành chút thời gian là đã có một tô canh hấp dẫn để bữa cơm của cả nhà thêm ngon rồi đấy!
Múc canh ra bát và thưởng thức. Món canh nghêu, tôm khô nấu bí đao không chỉ đơn giản trong nguyên liệu và cách chế biến, bạn chỉ cần dành chút thời gian là đã có một tô canh hấp dẫn để bữa cơm của cả nhà thêm ngon rồi đấy! Múc canh ra bát và thưởng thức. Món canh nghêu, tôm khô nấu bí đao không chỉ đơn giản trong nguyên liệu và cách chế biến, bạn chỉ cần dành chút thời gian là đã có một tô canh hấp dẫn để bữa cơm của cả nhà thêm ngon rồi đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne