Bí Ngòi Nướng Phô Mai

Giới thiệu

Đầu bếp :

Boa Hancock

Cách làm Bí ngòi nướng phô mai

Bí ngòi mang đến công dụng giải nhiệt hiệu quả cho cơ thể trong ngày hè. Do đó, bạn hãy thử làm món bí ngòi nướng phô mai thơm ngon nhé! Chắc rằng cả nhà sẽ thích lắm đây.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1/2 Chén

Dầu ăn

1/2 Chén

Bột phô mai

2 Trái

Bí ngòi

1/2 Chén

Bột mì

2 Quả

Trứng gà

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bí ngòi rửa sạch, thái lát tròn nhỏ vừa phải. Trứng gà đập riêng vào 1 cái tô, cho tiêu vào, đánh tan. Ở 1 tô khác, trộn bột chiên xù, bột phô mai lại với nhau. Cho bí ngòi lăn qua lớp bột mì.
Bí ngòi rửa sạch, thái lát tròn nhỏ vừa phải. Trứng gà đập riêng vào 1 cái tô, cho tiêu vào, đánh tan. Ở 1 tô khác, trộn bột chiên xù, bột phô mai lại với nhau. Cho bí ngòi lăn qua lớp bột mì.

* Bước 2

Sau đó lấy bí ra, nhúng qua trứng gà đánh tan và cuối cùng là lớp bột chiên xù trộn bột phô mai. Xếp bí lên khay nướng có lót giấy nến, nướng trong 20-30 phút ở 250 độ C cho đến khi bí chín vàng.
Sau đó lấy bí ra, nhúng qua trứng gà đánh tan và cuối cùng là lớp bột chiên xù trộn bột phô mai. Xếp bí lên khay nướng có lót giấy nến, nướng trong 20-30 phút ở 250 độ C cho đến khi bí chín vàng. Sau đó lấy bí ra, nhúng qua trứng gà đánh tan và cuối cùng là lớp bột chiên xù trộn bột phô mai. Xếp bí lên khay nướng có lót giấy nến, nướng trong 20-30 phút ở 250 độ C cho đến khi bí chín vàng.

* Bước 3

Vậy là xong rồi nè! Nướng món này dành cho buổi tối, ngồi ghế sofa rồi thưởng thức TV và nhâm nhi thật là quá thích à, đúng là ngon phải biết.
Vậy là xong rồi nè! Nướng món này dành cho buổi tối, ngồi ghế sofa rồi thưởng thức TV và nhâm nhi thật là quá thích à, đúng là ngon phải biết. Vậy là xong rồi nè! Nướng món này dành cho buổi tối, ngồi ghế sofa rồi thưởng thức TV và nhâm nhi thật là quá thích à, đúng là ngon phải biết.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne