Trang chủ Công Thức Sinh tố Cách làm sinh tố cải bó xôi xoài

Sinh Tố Cải Bó Xôi Xoài

Giới thiệu

Đầu bếp :

Điêu Thuyền

Cách làm sinh tố cải bó xôi xoài

Sinh tố từ trái cây, rau củ là nguồn bổ sung vitamin, chất xơ, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể tốt nhất đấy. Đặc biệt khi kết hợp chúng với nhau cho ra món thức uống ngon bổ, với cách làm sinh tố cải bó xôi xoài này bạn sẽ cảm nhận được vị thanh mát, tuyệt diệu khi uống đấy. Nhanh lưu lại công thức ngay nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Trái

Cam

1 Trái

Xoài chín

1/4 Trái

Thơm

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Xoài, thơm gọt vỏ, cắt miếng nhỏ rồi cho vào tủ đá đông khoảng 10 phút. Cải bó xôi rửa sạch. Cam lột vỏ, cắt miếng nhỏ. Cho cải bó xôi, nước dừa và cam vào máy xay nhuyễn. Sau đó, cho thơm, xoài đông lạnh vào cùng nước chanh, muối và xay nhuyễn thêm lần nữa là xong rồi đó.
Xoài, thơm gọt vỏ, cắt miếng nhỏ rồi cho vào tủ đá đông khoảng 10 phút. Cải bó xôi rửa sạch. Cam lột vỏ, cắt miếng nhỏ. Cho cải bó xôi, nước dừa và cam vào máy xay nhuyễn. Sau đó, cho thơm, xoài đông lạnh vào cùng nước chanh, muối và xay nhuyễn thêm lần nữa là xong rồi đó. Xoài, thơm gọt vỏ, cắt miếng nhỏ rồi cho vào tủ đá đông khoảng 10 phút. Cải bó xôi rửa sạch. Cam lột vỏ, cắt miếng nhỏ. Cho cải bó xôi, nước dừa và cam vào máy xay nhuyễn. Sau đó, cho thơm, xoài đông lạnh vào cùng nước chanh, muối và xay nhuyễn thêm lần nữa là xong rồi đó.

* Bước 2

Rót thức uống ra ly và thưởng thức thôi nào. Sinh tố cải bó xôi xoài ngọt mát, thơm ngon với hương vị hấp dẫn vừa tốt cho sức khỏe vừa cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể nên bạn hãy lưu lại công thức và thử ngay nhé.
Rót thức uống ra ly và thưởng thức thôi nào. Sinh tố cải bó xôi xoài ngọt mát, thơm ngon với hương vị hấp dẫn vừa tốt cho sức khỏe vừa cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể nên bạn hãy lưu lại công thức và thử ngay nhé. Rót thức uống ra ly và thưởng thức thôi nào. Sinh tố cải bó xôi xoài ngọt mát, thơm ngon với hương vị hấp dẫn vừa tốt cho sức khỏe vừa cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể nên bạn hãy lưu lại công thức và thử ngay nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne