Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách làm sữa hạt điều cho bé

Sữa Hạt Điều Cho Bé

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ryo Kun

Cách làm sữa hạt điều cho bé

Sữa hạt điều chứa rất nhiều dinh dưỡng như protein, manga, các chất khoáng và vitamin cần thiết cho sức khỏe cũng như sự phát triển của trẻ. Cách làm sữa hạt điều cho bé rất dễ và đơn giản, các mẹ chỉ cần lưu lại công thức và làm theo là có ngay một ly sữa ngon cho con đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
200 ml

Nước

2 Muỗng canh

Mật ong

2 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Bột quế

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hạt điều ngâm trong nước khoảng 4 tiếng hoặc qua đêm trong tủ lạnh. Sau đó vớt hạt điều ra, rửa thật sạch rồi cho hạt điều vào máy sinh tố và bắt đầu xay ở mức thấp nhất. Xay đến khi nhuyễn mịn thì cho nước, mật ong, tinh chất vani, muối và bột quế vào, xay thêm vài lần cho thât nhuyễn là xong rồi đó.
Hạt điều ngâm trong nước khoảng 4 tiếng hoặc qua đêm trong tủ lạnh. Sau đó vớt hạt điều ra, rửa thật sạch rồi cho hạt điều vào máy sinh tố và bắt đầu xay ở mức thấp nhất. Xay đến khi nhuyễn mịn thì cho nước, mật ong, tinh chất vani, muối và bột quế vào, xay thêm vài lần cho thât nhuyễn là xong rồi đó. Hạt điều ngâm trong nước khoảng 4 tiếng hoặc qua đêm trong tủ lạnh. Sau đó vớt hạt điều ra, rửa thật sạch rồi cho hạt điều vào máy sinh tố và bắt đầu xay ở mức thấp nhất. Xay đến khi nhuyễn mịn thì cho nước, mật ong, tinh chất vani, muối và bột quế vào, xay thêm vài lần cho thât nhuyễn là xong rồi đó.

* Bước 2

Bạn rót sữa ra cho bé thưởng thức thôi nè. Sữa hạt điều có thể bảo quản trong tủ lạnh từ 3 - 4 ngày nha, cách làm sữa cũng đơn giản và dễ nên các mẹ yên tâm làm cho các bé uống nhé.
Bạn rót sữa ra cho bé thưởng thức thôi nè. Sữa hạt điều có thể bảo quản trong tủ lạnh từ 3 - 4 ngày nha, cách làm sữa cũng đơn giản và dễ nên các mẹ yên tâm làm cho các bé uống nhé. Bạn rót sữa ra cho bé thưởng thức thôi nè. Sữa hạt điều có thể bảo quản trong tủ lạnh từ 3 - 4 ngày nha, cách làm sữa cũng đơn giản và dễ nên các mẹ yên tâm làm cho các bé uống nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne