Trang chủ Công Thức Kem việt quất sữa chua Cách làm Kem việt quất sữa chua

Kem Việt Quất Sữa Chua

Giới thiệu

Đầu bếp :

Asics Gel

Cách làm Kem việt quất sữa chua

Kem việt quất sữa chua có màu sắc bắt mắt, vị kem mát lạnh, chua chua, ngọt béo hấp dẫn. Thích hợp dùng tráng miệng nhâm nhi trong những ngày trời nắng nóng sẽ có tác dụng giải khát và thanh nhiệt rất hiệu quả.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
2.50 Chén

Việt quất

0.67 Chén

Mật ong

1 Trái

Chanh

1/4 Muỗng cà phê

Muối

2 Chén

Sữa chua

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Việt quất rửa sạch. Chanh bào vỏ và vắt lấy nước cốt. Cho việt quất, mật ong, vỏ chanh, nước cốt chanh, muối vào một cái chảo vừa. Cho lên bếp và đun trong khoảng 15 phút cho việt quất nhừ và thấm đều mật ong.
Việt quất rửa sạch. Chanh bào vỏ và vắt lấy nước cốt. Cho việt quất, mật ong, vỏ chanh, nước cốt chanh, muối vào một cái chảo vừa. Cho lên bếp và đun trong khoảng 15 phút cho việt quất nhừ và thấm đều mật ong.

* Bước 2

Khi hỗn hợp đã được, bạn cho ra ngoài xay mịn, lược hỗn hợp qua một cái rây, chỉ lấy phần nước. Cho nước việt quất trộn cùng sữa tươi. Rót hỗn hợp sữa tươi - việt quất vào khuôn và để trong ngăn đá cho đến khi đông lại là hoàn thành.
Khi hỗn hợp đã được, bạn cho ra ngoài xay mịn, lược hỗn hợp qua một cái rây, chỉ lấy phần nước. Cho nước việt quất trộn cùng sữa tươi. Rót hỗn hợp sữa tươi - việt quất vào khuôn và để trong ngăn đá cho đến khi đông lại là hoàn thành. Khi hỗn hợp đã được, bạn cho ra ngoài xay mịn, lược hỗn hợp qua một cái rây, chỉ lấy phần nước. Cho nước việt quất trộn cùng sữa tươi. Rót hỗn hợp sữa tươi - việt quất vào khuôn và để trong ngăn đá cho đến khi đông lại là hoàn thành.

* Bước 3

Kem sữa chua việt quất có vị chua chua, ngọt thơm rất hấp dẫn. Những ngày nắng nóng mà có được món kem mát lạnh này luôn túc trực trong tủ lạnh để dùng có thể dùng thỏa thích thì còn gì bằng nhỉ!
Kem sữa chua việt quất có vị chua chua, ngọt thơm rất hấp dẫn. Những ngày nắng nóng mà có được món kem mát lạnh này luôn túc trực trong tủ lạnh để dùng có thể dùng thỏa thích thì còn gì bằng nhỉ! Kem sữa chua việt quất có vị chua chua, ngọt thơm rất hấp dẫn. Những ngày nắng nóng mà có được món kem mát lạnh này luôn túc trực trong tủ lạnh để dùng có thể dùng thỏa thích thì còn gì bằng nhỉ!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne