Trang chủ Công Thức Salad Cách làm salad xoài trộn cà chua ớt tươi

Salad Xoài Trộn Cà Chua Ớt Tươi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Kim Khuyên

Cách làm salad xoài trộn cà chua ớt tươi

Salad xoài trộn cà chua ớt tươi với những loại rau củ đơn giải thường ngày, trải qua chút sơ chế thì có thể đem trộn lại với nhau tạo thành món salad ăn kiêng rất hấp dẫn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
6 Trái

Cà chua

2 Trái

Xoài chín

6 Trái

Ớt

10 Gr

Ngò rí

1 Trái

Chanh

2 Tép

Tỏi

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Xoài chín gọt vỏ, thái nhỏ. Cà chua và ớt ngọt bỏ ruột, thái nhỏ. Tương tự đem bóc vỏ và thái nhỏ hành tây. Chanh cắt nhỏ vắt lấy nước cốt. Ngò rí và tỏi cũng băm nhỏ.
Xoài chín gọt vỏ, thái nhỏ. Cà chua và ớt ngọt bỏ ruột, thái nhỏ. Tương tự đem bóc vỏ và thái nhỏ hành tây. Chanh cắt nhỏ vắt lấy nước cốt. Ngò rí và tỏi cũng băm nhỏ. Xoài chín gọt vỏ, thái nhỏ. Cà chua và ớt ngọt bỏ ruột, thái nhỏ. Tương tự đem bóc vỏ và thái nhỏ hành tây. Chanh cắt nhỏ vắt lấy nước cốt. Ngò rí và tỏi cũng băm nhỏ.

* Bước 2

Cho tất cả nguyên liệu đã thái vào tô trộn, thêm vào nước cốt 1 trái chanh, 1/8-1/4 muỗng cà phê muối, trộn đều lên là có thể dùng.
Cho tất cả nguyên liệu đã thái vào tô trộn, thêm vào nước cốt 1 trái chanh, 1/8-1/4 muỗng cà phê muối, trộn đều lên là có thể dùng.

* Bước 3

Salad xoài trộn cà chua ớt tươi với các loại hoa quả tươi giòn hấp dẫn. Không chỉ cung cấp nhiều chất sơ và còn chứa nhiều vitamin rất thiết yếu nữa nhé! Đặc biệt những chị em có thể dùng để ăn kiêng rất hiệu quả.
Salad xoài trộn cà chua ớt tươi với các loại hoa quả tươi giòn hấp dẫn. Không chỉ cung cấp nhiều chất sơ và còn chứa nhiều vitamin rất thiết yếu nữa nhé! Đặc biệt những chị em có thể dùng để ăn kiêng rất hiệu quả. Salad xoài trộn cà chua ớt tươi với các loại hoa quả tươi giòn hấp dẫn. Không chỉ cung cấp nhiều chất sơ và còn chứa nhiều vitamin rất thiết yếu nữa nhé! Đặc biệt những chị em có thể dùng để ăn kiêng rất hiệu quả.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne