Trang chủ Công Thức Kem bơ vanilla phủ bánh cupcake Cách làm Kem bơ vanilla phủ bánh cupcake

Kem Bơ Vanilla Phủ Bánh Cupcake

Giới thiệu

Đầu bếp :

Asics Gel

Cách làm Kem bơ vanilla phủ bánh cupcake

Với những chiếc bánh Cupcake, ngoài việc thực hiện cốt bánh sao cho ngon thì phần Frosting (kem phủ) cũng chiếm sự quan trọng không kém, để có phần Topping cho chiếc bánh Cupcake ngon hoàn hảo, bạn cần tham khảo công thức sau nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1/2 Chén

Kem whipping

1 Muỗng canh

Đường trắng

1/4 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho đường, kem whipping, tinh chất vani vào máy đánh bột, đánh 2-3 phút từ tốc độ thấp đến cao cho tới khi kem bông lên, có thể tạo được hình dạng, không chảy rớt xuống ở đầu chóp là được.
Cho đường, kem whipping, tinh chất vani vào máy đánh bột, đánh 2-3 phút từ tốc độ thấp đến cao cho tới khi kem bông lên, có thể tạo được hình dạng, không chảy rớt xuống ở đầu chóp là được. Cho đường, kem whipping, tinh chất vani vào máy đánh bột, đánh 2-3 phút từ tốc độ thấp đến cao cho tới khi kem bông lên, có thể tạo được hình dạng, không chảy rớt xuống ở đầu chóp là được. Cho đường, kem whipping, tinh chất vani vào máy đánh bột, đánh 2-3 phút từ tốc độ thấp đến cao cho tới khi kem bông lên, có thể tạo được hình dạng, không chảy rớt xuống ở đầu chóp là được. Cho đường, kem whipping, tinh chất vani vào máy đánh bột, đánh 2-3 phút từ tốc độ thấp đến cao cho tới khi kem bông lên, có thể tạo được hình dạng, không chảy rớt xuống ở đầu chóp là được.

* Bước 2

Dùng túi nilon bắt kem, múc phần kem đã đánh vào, vuốt hết phần kem từ đuôi lên đến đầu, cắt phần đầu của túi bắt kem rồi gắn đuôi vào, cột phần túi nilon lại, nếu chưa sử dụng ngay thì bạn cho thể cho vào tủ lạnh.
Dùng túi nilon bắt kem, múc phần kem đã đánh vào, vuốt hết phần kem từ đuôi lên đến đầu, cắt phần đầu của túi bắt kem rồi gắn đuôi vào, cột phần túi nilon lại, nếu chưa sử dụng ngay thì bạn cho thể cho vào tủ lạnh. Dùng túi nilon bắt kem, múc phần kem đã đánh vào, vuốt hết phần kem từ đuôi lên đến đầu, cắt phần đầu của túi bắt kem rồi gắn đuôi vào, cột phần túi nilon lại, nếu chưa sử dụng ngay thì bạn cho thể cho vào tủ lạnh.

* Bước 3

Khi cần bắt kem, bạn nặn kem lên mặt bánh để trang trí nhé. Chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có ngay kem bơ vanilla thơm ngon rồi.
Khi cần bắt kem, bạn nặn kem lên mặt bánh để trang trí nhé. Chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có ngay kem bơ vanilla thơm ngon rồi. Khi cần bắt kem, bạn nặn kem lên mặt bánh để trang trí nhé. Chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có ngay kem bơ vanilla thơm ngon rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne