Trang chủ Công Thức Kem bơ dâu tây phủ bánh cupcake Cách làm Kem bơ dâu tây phủ bánh cupcake

Kem Bơ Dâu Tây Phủ Bánh Cupcake

Giới thiệu

Đầu bếp :

Asics Gel

Cách làm Kem bơ dâu tây phủ bánh cupcake

Có nhiều hướng dẫn làm kem bơ khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp nhưng cách làm kem bơ dâu tây phủ bánh cupcake này là dễ nhất cho những ai đang tập tành làm bánh cupcake. Bạn than khảo ngay công thức nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
12 Gr

Dâu tây

1/4 Muỗng cà phê

Muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho dâu tây khô vào máy xay thực phẩm, xay thành bột mịn. Cho bơ vào máy đánh bột, đánh đều cho nhuyễn mịn khoảng 2 phút, sau đó cho bột dâu tây xay, đường bột, heavy cream vào, đánh ở tốc độ thấp 30 giây rồi chuyển lên đánh ở tốc độ cao trong 2 phút là được.
Cho dâu tây khô vào máy xay thực phẩm, xay thành bột mịn. Cho bơ vào máy đánh bột, đánh đều cho nhuyễn mịn khoảng 2 phút, sau đó cho bột dâu tây xay, đường bột, heavy cream vào, đánh ở tốc độ thấp 30 giây rồi chuyển lên đánh ở tốc độ cao trong 2 phút là được. Cho dâu tây khô vào máy xay thực phẩm, xay thành bột mịn. Cho bơ vào máy đánh bột, đánh đều cho nhuyễn mịn khoảng 2 phút, sau đó cho bột dâu tây xay, đường bột, heavy cream vào, đánh ở tốc độ thấp 30 giây rồi chuyển lên đánh ở tốc độ cao trong 2 phút là được.

* Bước 2

Khi dùng, bạn cho kem vào túi bắt kem và trang trí cho bánh cupcake nhé, tùy theo đuôi bạn lựa chọn mà hoa văn sẽ khác nhau, chúc bạn thành công nè!
Khi dùng, bạn cho kem vào túi bắt kem và trang trí cho bánh cupcake nhé, tùy theo đuôi bạn lựa chọn mà hoa văn sẽ khác nhau, chúc bạn thành công nè! Khi dùng, bạn cho kem vào túi bắt kem và trang trí cho bánh cupcake nhé, tùy theo đuôi bạn lựa chọn mà hoa văn sẽ khác nhau, chúc bạn thành công nè!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne