Trang chủ Công Thức Thịt viên chiên ngũ vị Cách làm Thịt viên chiên ngũ vị

Thịt Viên Chiên Ngũ Vị

Giới thiệu

Đầu bếp :

Uyen Bap

Cách làm Thịt viên chiên ngũ vị

Món ăn vô cùng đơn giản, cực dễ làm mà lại có hương vị thơm nứt mũi. Các mẹ nội trợ cùng lưu món ăn này để có thêm công thức thú vị cho bữa cơm đơn giàn nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Củ

Hành tím

1 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng cà phê

Hạt nêm

1/2 Muỗng cà phê

Bột ngọt

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt heo băm cùng với hành tím và các gia vị muối, hạt nêm, bột ngọt và ngũ vị hương. Cần băm để các gia vị cũng như ngũ vị hương được trộn đều. Sau đó vo viên lại.
Thịt heo băm cùng với hành tím và các gia vị muối, hạt nêm, bột ngọt và ngũ vị hương. Cần băm để các gia vị cũng như ngũ vị hương được trộn đều. Sau đó vo viên lại. Thịt heo băm cùng với hành tím và các gia vị muối, hạt nêm, bột ngọt và ngũ vị hương. Cần băm để các gia vị cũng như ngũ vị hương được trộn đều. Sau đó vo viên lại.

* Bước 2

Bắc chảo dầu lên bếp, dầu nóng thì cho thịt bằm vào chiên trong khoảng 3 phút. Do có bột ngũ vị hương nên cần liên tục lật đều để thịt chín đều và không bị cháy.
Bắc chảo dầu lên bếp, dầu nóng thì cho thịt bằm vào chiên trong khoảng 3 phút. Do có bột ngũ vị hương nên cần liên tục lật đều để thịt chín đều và không bị cháy.

* Bước 3

Món thịt thu hút bởi hương thơm nức mũi mùi ngũ vị, rất phù hợp với bữa cơm gia đình. Cùng lưu lại để tăng thêm phần hấp cho bữa cơm gia đình nhé.
Món thịt thu hút bởi hương thơm nức mũi mùi ngũ vị, rất phù hợp với bữa cơm gia đình. Cùng lưu lại để tăng thêm phần hấp cho bữa cơm gia đình nhé. Món thịt thu hút bởi hương thơm nức mũi mùi ngũ vị, rất phù hợp với bữa cơm gia đình. Cùng lưu lại để tăng thêm phần hấp cho bữa cơm gia đình nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne