Trang chủ Công Thức Chay Cách làm cà rốt xào bắp cải

Cà Rốt Xào Bắp Cải

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lục Ngạn

Cách làm cà rốt xào bắp cải

Cà rốt xào bắp cải với cà rốt và bắp cải thái sợi nhỏ, xào nhanh trên bếp với ít dầu rồi nêm nếm gia vị cho vừa miệng. Khi ăn có thể chấm thêm ít nước tương cho vừa miệng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Củ

Cà rốt

250 Gr

Bắp cải

1/3 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng cà phê

Hạt nêm

2 Muỗng canh

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắp cải và cà rốt thái sợi nhỏ, rửa sạch rồi giũ ráo nước. Trong chảo phi thơm đầu hành boa rô thái nhỏ với 2 muỗng canh dầu ăn, cho bắp cải và cà rốt đã thái vào đảo đều 1-2 phút. Sau đó nêm muối và hạt nêm cho vừa miệng, xào tiếp khoảng 2-3 phút cho bắp cải và cà rốt mềm thì tắt bếp.
Bắp cải và cà rốt thái sợi nhỏ, rửa sạch rồi giũ ráo nước. Trong chảo phi thơm đầu hành boa rô thái nhỏ với 2 muỗng canh dầu ăn, cho bắp cải và cà rốt đã thái vào đảo đều 1-2 phút. Sau đó nêm muối và hạt nêm cho vừa miệng, xào tiếp khoảng 2-3 phút cho bắp cải và cà rốt mềm thì tắt bếp. Bắp cải và cà rốt thái sợi nhỏ, rửa sạch rồi giũ ráo nước. Trong chảo phi thơm đầu hành boa rô thái nhỏ với 2 muỗng canh dầu ăn, cho bắp cải và cà rốt đã thái vào đảo đều 1-2 phút. Sau đó nêm muối và hạt nêm cho vừa miệng, xào tiếp khoảng 2-3 phút cho bắp cải và cà rốt mềm thì tắt bếp.

* Bước 2

Bày trí bắp cải và cà rốt xào ra đĩa, dùng với cơm nóng. Cà rốt xào bắp cải là món ăn chay đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, sẵn sàng chinh phục bữa cơm chay của gia đình bạn nhé!
Bày trí bắp cải và cà rốt xào ra đĩa, dùng với cơm nóng. Cà rốt xào bắp cải là món ăn chay đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, sẵn sàng chinh phục bữa cơm chay của gia đình bạn nhé! Bày trí bắp cải và cà rốt xào ra đĩa, dùng với cơm nóng. Cà rốt xào bắp cải là món ăn chay đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, sẵn sàng chinh phục bữa cơm chay của gia đình bạn nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne