Vỏ Dưa Hấu Ngâm

Giới thiệu

Đầu bếp :

New Balance

Cách làm Vỏ dưa hấu ngâm

Đừng vội vứt bỏ đi vỏ dưa hấu vừa cắt xong nhé! Bạn sẽ có được một chén vỏ dưa hấu thanh mát, giòn sật rất tuyệt từ nó đấy! Nào hãy tham khảo ngay công thức sau để tận dụng những miếng vỏ dưa tưởng chừng như không thể sử dụng được nữa nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Chén

Dưa hấu

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Giấm

1/2 Muỗng cà phê

Nước tương

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dưa hấu gọt hết lớp vỏ xanh mỏng bên ngoài, chỉ giữ lại phần trắng, sau đó thái nhỏ, cho vào túi zip cùng muối, giấm gạo, nước tương. Ngâm khoảng 15 phút là có thể dùng được rồi.
Dưa hấu gọt hết lớp vỏ xanh mỏng bên ngoài, chỉ giữ lại phần trắng, sau đó thái nhỏ, cho vào túi zip cùng muối, giấm gạo, nước tương. Ngâm khoảng 15 phút là có thể dùng được rồi. Dưa hấu gọt hết lớp vỏ xanh mỏng bên ngoài, chỉ giữ lại phần trắng, sau đó thái nhỏ, cho vào túi zip cùng muối, giấm gạo, nước tương. Ngâm khoảng 15 phút là có thể dùng được rồi.

* Bước 2

Thưởng thức thôi nào. Món này cực kì dễ ăn, không chỉ giúp tận dụng vỏ dưa hấu trong nhà mà lúc nào cũng có được món vỏ dưa hấu ngâm giòn ngọt hấp dẫn ăn chống ngán dầu mỡ rất hiệu quả.
Thưởng thức thôi nào. Món này cực kì dễ ăn, không chỉ giúp tận dụng vỏ dưa hấu trong nhà mà lúc nào cũng có được món vỏ dưa hấu ngâm giòn ngọt hấp dẫn ăn chống ngán dầu mỡ rất hiệu quả. Thưởng thức thôi nào. Món này cực kì dễ ăn, không chỉ giúp tận dụng vỏ dưa hấu trong nhà mà lúc nào cũng có được món vỏ dưa hấu ngâm giòn ngọt hấp dẫn ăn chống ngán dầu mỡ rất hiệu quả.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne