Trang chủ Công Thức Rau muống xào thịt bò Cách làm Rau Muống Xào Thịt Bò mềm và ngon, cho bữa cơm

Rau Muống Xào Thịt Bò

Giới thiệu

Đầu bếp :

Uyên Minh

Cách làm Rau Muống Xào Thịt Bò mềm và ngon, cho bữa cơm

Rau muống xào thịt bò chắc hẳn là một món ăn quen thuộc đối với bữa cơm gia đình. Nó không chỉ cấp vitamin C, chất xơ và một số khoáng chất từ rau muống mà còn cung cấp cả chất đạm cùng vitamin B12 rất tốt cho sức khỏe. Một món ăn hội tụ đủ tất cả các yếu tố tốt cho sức khỏe mà còn rất dễ làm. Cám ơn công thức của Cooky đã giúp mình làm một món ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Thịt bò

1 Muỗng cà phê

Hạt nêm

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

2 Muỗng cà phê

Nước tương

1 Muỗng cà phê

Tiêu

1.50 Muỗng canh

Dầu hào

2 Tép

Tỏi băm

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ướp thịt bò với 1 muỗng cà phê dầu hào, 1 muỗng cà phê nước tương, nửa muỗng cà phê đường. Cho tỏi vào phi thơm với 1 ít dầu ăn.
Ướp thịt bò với 1 muỗng cà phê dầu hào, 1 muỗng cà phê nước tương, nửa muỗng cà phê đường. Cho tỏi vào phi thơm với 1 ít dầu ăn. Ướp thịt bò với 1 muỗng cà phê dầu hào, 1 muỗng cà phê nước tương, nửa muỗng cà phê đường. Cho tỏi vào phi thơm với 1 ít dầu ăn.

* Bước 2

Cho thịt bò vào xào cho chín tái rồi để riêng ra. Cho rau muống vào xào chung với nước thịt bò, nêm vào 1 mũi canh dầu hào, 1 muỗng cà phê nước tương và nửa muỗng cà phê đường. Xào cho đến khi rau muống chín mềm.
Cho thịt bò vào xào cho chín tái rồi để riêng ra. Cho rau muống vào xào chung với nước thịt bò, nêm vào 1 mũi canh dầu hào, 1 muỗng cà phê nước tương và nửa muỗng cà phê đường. Xào cho đến khi rau muống chín mềm. Cho thịt bò vào xào cho chín tái rồi để riêng ra. Cho rau muống vào xào chung với nước thịt bò, nêm vào 1 mũi canh dầu hào, 1 muỗng cà phê nước tương và nửa muỗng cà phê đường. Xào cho đến khi rau muống chín mềm. Cho thịt bò vào xào cho chín tái rồi để riêng ra. Cho rau muống vào xào chung với nước thịt bò, nêm vào 1 mũi canh dầu hào, 1 muỗng cà phê nước tương và nửa muỗng cà phê đường. Xào cho đến khi rau muống chín mềm.

* Bước 3

Cho rau muống ra dĩa rồi để thịt bò lên mặt cho đẹp mắt.
Cho rau muống ra dĩa rồi để thịt bò lên mặt cho đẹp mắt.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne