Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm bánh gạo sốt cay chuẩn Hàn

Bánh Gạo Sốt Cay Chuẩn Hàn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hyuna

Cách làm bánh gạo sốt cay chuẩn Hàn

Bánh gạo cay là món ăn đường phố cực kì phổ biến và nổi tiếng của người Hàn, nếu bạn xem phim chắc chắn sẽ thấy niềm yêu thích của người dân với món này đấy. Và thật không khó để làm ra bánh gạo đâu nhé, chỉ cần làm theo công thức bánh gạo sốt cay chuẩn Hàn này bảo đảm hương vị thơm ngon, cay nồng không kém gì món chính gốc đâu đấy. Nhanh tay lưu lại công thức ngay nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
400 Gr

Bánh gạo

100 Gr

Chả cá

400 Gr

Bắp cải

2 Nhánh

Hành lá

3 Muỗng canh

Ớt bột

1 Muỗng canh

Nước tương

2 Muỗng canh

Đường trắng

1 Muỗng canh

Siro bắp

1 Muỗng canh

Tỏi băm

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên chuẩn bị nguyên liệu: bánh gạo để rã đông, chả cá cắt 4cm, hành lá cắt khúc dài 2cm, bắp cải cắt miếng 4cm, rửa sạch. Chế 360ml nước dùng vào nồi và cho tất cả nguyên liệu gồm 3 muỗng tương ớt, 3 muỗng ớt bột, nước tương, đường, siro bắp và tỏi băm vào nấu sôi.
Đầu tiên chuẩn bị nguyên liệu: bánh gạo để rã đông, chả cá cắt 4cm, hành lá cắt khúc dài 2cm, bắp cải cắt miếng 4cm, rửa sạch. Chế 360ml nước dùng vào nồi và cho tất cả nguyên liệu gồm 3 muỗng tương ớt, 3 muỗng ớt bột, nước tương, đường, siro bắp và tỏi băm vào nấu sôi. Đầu tiên chuẩn bị nguyên liệu: bánh gạo để rã đông, chả cá cắt 4cm, hành lá cắt khúc dài 2cm, bắp cải cắt miếng 4cm, rửa sạch. Chế 360ml nước dùng vào nồi và cho tất cả nguyên liệu gồm 3 muỗng tương ớt, 3 muỗng ớt bột, nước tương, đường, siro bắp và tỏi băm vào nấu sôi.

* Bước 2

Sau đó thả bánh gạo vào, nấu đến khi mềm thì cho bắp cải cùng chả cá Hàn vào nấu đến khi chín. Nêm nếm lại cho vừa miệng rồi rắc hành lá lên trên, đảo đều 30 giây là có thể tắc bếp nha. Khi ăn chỉ cần múc bánh gạo ra chén và thưởng thức.
Sau đó thả bánh gạo vào, nấu đến khi mềm thì cho bắp cải cùng chả cá Hàn vào nấu đến khi chín. Nêm nếm lại cho vừa miệng rồi rắc hành lá lên trên, đảo đều 30 giây là có thể tắc bếp nha. Khi ăn chỉ cần múc bánh gạo ra chén và thưởng thức. Sau đó thả bánh gạo vào, nấu đến khi mềm thì cho bắp cải cùng chả cá Hàn vào nấu đến khi chín. Nêm nếm lại cho vừa miệng rồi rắc hành lá lên trên, đảo đều 30 giây là có thể tắc bếp nha. Khi ăn chỉ cần múc bánh gạo ra chén và thưởng thức.

* Bước 3

Những ngày thời tiết lành lạnh có ngay một chén bánh gạo sốt cay chuẩn Hàn nóng hổi, thơm lừng cùng vị cay nồng cực hấp dẫn để ăn thì còn gì bằng. Chị em nhanh chóng lưu lại công thức và làm ngay nhé.
Những ngày thời tiết lành lạnh có ngay một chén bánh gạo sốt cay chuẩn Hàn nóng hổi, thơm lừng cùng vị cay nồng cực hấp dẫn để ăn thì còn gì bằng. Chị em nhanh chóng lưu lại công thức và làm ngay nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne