Trang chủ Công Thức Nước chấm Cách làm Sốt Pesto xoài ngò rí

Sốt Pesto Xoài Ngò Rí

Giới thiệu

Đầu bếp :

E Dawn

Cách làm Sốt Pesto xoài ngò rí

Pesto là một loại sốt thơm ngon và cực kì linh hoạt. Chúng ta có thể biến, hình thành rất nhiều dạng Pesto với những nguyên liệu đa dạng, miễn sao phù hợp với sở thích cá nhân. Những dạng biến hình tiêu biểu của Pesto là: Pesto cổ điển (công thức xưa cũ nhất), Pesto trái bơ, Pesto ngò rí, Pesto đậu phộng hạt điều,.. Loại nào cũng ngon cả. Hôm nay chúng ta thử hòa trộn xoài cùng ngò rí trong công thức Sốt Pesto xoài ngò rí để xem món này có vị như thế nào nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1 Chén

Ngò rí

2 Trái

Ớt

1/2 Muỗng canh

Gừng băm

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng cà phê

Bột thì là

1/2 Chén

Xoài chín

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi nhỏ, muỗng, bếp, tô

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Xoài gọt vỏ, lấy thịt, thái nhỏ. Ngò rí và lá bạc hà rửa sạch. Cho ngò rí, lá bạc hà, muối, bột thì là, ớt (nếu không thích, bạn có thể bỏ qua), gừng băm, tiêu vào máy xay thực phẩm và xay nhuyễn hỗn hợp là hoàn thành.
Xoài gọt vỏ, lấy thịt, thái nhỏ. Ngò rí và lá bạc hà rửa sạch. Cho ngò rí, lá bạc hà, muối, bột thì là, ớt (nếu không thích, bạn có thể bỏ qua), gừng băm, tiêu vào máy xay thực phẩm và xay nhuyễn hỗn hợp là hoàn thành. Xoài gọt vỏ, lấy thịt, thái nhỏ. Ngò rí và lá bạc hà rửa sạch. Cho ngò rí, lá bạc hà, muối, bột thì là, ớt (nếu không thích, bạn có thể bỏ qua), gừng băm, tiêu vào máy xay thực phẩm và xay nhuyễn hỗn hợp là hoàn thành.

* Bước 2

Khi có cảm hứng với món Ý, một nền ẩm thực với cái tiếng là không lành mạnh vì các món mì ống nặng carbs, các món đẫm phô mai và sốt kem, đừng bận tâm, đã có loại sốt Pesto không phô mai và tinh bột như trên rồi.
Khi có cảm hứng với món Ý, một nền ẩm thực với cái tiếng là không lành mạnh vì các món mì ống nặng carbs, các món đẫm phô mai và sốt kem, đừng bận tâm, đã có loại sốt Pesto không phô mai và tinh bột như trên rồi. Khi có cảm hứng với món Ý, một nền ẩm thực với cái tiếng là không lành mạnh vì các món mì ống nặng carbs, các món đẫm phô mai và sốt kem, đừng bận tâm, đã có loại sốt Pesto không phô mai và tinh bột như trên rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne