Trang chủ Công Thức Salad Cách làm Salad đọt đậu Hà Lan

Salad Đọt Đậu Hà Lan

Giới thiệu

Đầu bếp :

E Dawn

Cách làm Salad đọt đậu Hà Lan

Chỉ với 15 phút đơn giản, nhanh, gọn lẹ là bạn đã có ngay món salad đọt đậu Hà Lan thơm ngon, hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức rồi. Thay vì ăn thịt, cá ngán ngấy, lâu lâu bạn có thể đổi món nè!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
170 Gr

Xà lách

1 Trái

Xoài chín

3 Muỗng canh

Đậu phộng

3 Muỗng canh

Dầu giấm

1 Trái

Dưa leo

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đọt đậu Hà lan rửa sạch. Bắp cải tím bào mỏng, rửa sạch. Xoài gọt vỏ, thái hạt lựu. Củ cải đường và dưa leo rửa sạch, thái lát mỏng. Cho tất cả các loại rau củ cùng đậu phộng rang vào tô trộn, rưới dầu giấm lên rồi trộn đều là hoàn thành.
Đọt đậu Hà lan rửa sạch. Bắp cải tím bào mỏng, rửa sạch. Xoài gọt vỏ, thái hạt lựu. Củ cải đường và dưa leo rửa sạch, thái lát mỏng. Cho tất cả các loại rau củ cùng đậu phộng rang vào tô trộn, rưới dầu giấm lên rồi trộn đều là hoàn thành. Đọt đậu Hà lan rửa sạch. Bắp cải tím bào mỏng, rửa sạch. Xoài gọt vỏ, thái hạt lựu. Củ cải đường và dưa leo rửa sạch, thái lát mỏng. Cho tất cả các loại rau củ cùng đậu phộng rang vào tô trộn, rưới dầu giấm lên rồi trộn đều là hoàn thành.

* Bước 2

Salad đọt đậu Hà Lan và tổng hợp các loại rau củ này đơn giản, đẹp mắt mà lại không hề ngán, vẫn đảm bảo vị ngon hài hòa cho các bạn muốn giảm cân hay chỉ đơn giản là thích ăn rau.
Salad đọt đậu Hà Lan và tổng hợp các loại rau củ này đơn giản, đẹp mắt mà lại không hề ngán, vẫn đảm bảo vị ngon hài hòa cho các bạn muốn giảm cân hay chỉ đơn giản là thích ăn rau. Salad đọt đậu Hà Lan và tổng hợp các loại rau củ này đơn giản, đẹp mắt mà lại không hề ngán, vẫn đảm bảo vị ngon hài hòa cho các bạn muốn giảm cân hay chỉ đơn giản là thích ăn rau.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne