Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm sandwich kẹp trứng chiên rau củ

Sandwich Kẹp Trứng Chiên Rau Củ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hyuna

Cách làm sandwich kẹp trứng chiên rau củ

Một bữa sáng đầy dinh dưỡng, ngon miệng và nhanh chóng với món sandwich kẹp trứng chiên rau củ mang phong cách Hàn Quốc. Bánh mì được áp chảo giòn rụm kẹp lấy phần trứng chiên hỗn hợp đậm đà, tạo một vị ngon hấp dẫn. Bạn hãy thử làm ngay công thức này cho bữa sáng của mình nhé, đảm bảo ngon cực kì luôn nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Quả

Trứng gà

100 Gr

Bắp cải

1/4 Củ

Hành tây

1 Củ

Cà rốt

2 Muỗng canh

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

2 Muỗng canh

Tương cà

2 Muỗng canh

Tương ớt

2 Muỗng canh

Sốt Mayonnaise

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắp cải rửa sạch, cắt nhuyễn. Cà rốt gọt vỏ, cắt sợi nhỏ. Hành tây cũng cắt nhỏ. Cho 2 quả trứng vào tô lớn, thêm chút muối và tiêu, đánh đều cho tan với bắp cải, cà rốt, hành tây. Đun nóng chảo dầu, cho trứng vào tráng đều khắp chảo và chiên đến khi chín vàng trên lửa vừa thì lấy ra. Cho bơ vào chảo, đặt bánh mì vào chiên vàng thơm 2 mặt thì lấy ra.
Bắp cải rửa sạch, cắt nhuyễn. Cà rốt gọt vỏ, cắt sợi nhỏ. Hành tây cũng cắt nhỏ. Cho 2 quả trứng vào tô lớn, thêm chút muối và tiêu, đánh đều cho tan với bắp cải, cà rốt, hành tây. Đun nóng chảo dầu, cho trứng vào tráng đều khắp chảo và chiên đến khi chín vàng trên lửa vừa thì lấy ra. Cho bơ vào chảo, đặt bánh mì vào chiên vàng thơm 2 mặt thì lấy ra. Bắp cải rửa sạch, cắt nhuyễn. Cà rốt gọt vỏ, cắt sợi nhỏ. Hành tây cũng cắt nhỏ. Cho 2 quả trứng vào tô lớn, thêm chút muối và tiêu, đánh đều cho tan với bắp cải, cà rốt, hành tây. Đun nóng chảo dầu, cho trứng vào tráng đều khắp chảo và chiên đến khi chín vàng trên lửa vừa thì lấy ra. Cho bơ vào chảo, đặt bánh mì vào chiên vàng thơm 2 mặt thì lấy ra.

* Bước 2

Đặt lát bánh mì lên thớt, rắc chút đường, đặt 1 miếng trứng chiên lên trên rồi đến miếng thịt nguội và 1 lát phô mai, cuối cùng rưới tương ớt, tương cà, sốt mayonnaise nữa rồi đặt miếng bánh mì khác lên là xong.
Đặt lát bánh mì lên thớt, rắc chút đường, đặt 1 miếng trứng chiên lên trên rồi đến miếng thịt nguội và 1 lát phô mai, cuối cùng rưới tương ớt, tương cà, sốt mayonnaise nữa rồi đặt miếng bánh mì khác lên là xong. Đặt lát bánh mì lên thớt, rắc chút đường, đặt 1 miếng trứng chiên lên trên rồi đến miếng thịt nguội và 1 lát phô mai, cuối cùng rưới tương ớt, tương cà, sốt mayonnaise nữa rồi đặt miếng bánh mì khác lên là xong.

* Bước 3

Bữa sáng ngon lành, hấp dẫn và ngon miệng hơn nhiều với cách làm sandwich kẹp trứng chiên rau củ mang hương vị món ăn đường phố của Hàn Quốc cực kì kích thích đấy. Bạn hãy thử làm ngay nhé.
Bữa sáng ngon lành, hấp dẫn và ngon miệng hơn nhiều với cách làm sandwich kẹp trứng chiên rau củ mang hương vị món ăn đường phố của Hàn Quốc cực kì kích thích đấy. Bạn hãy thử làm ngay nhé. Bữa sáng ngon lành, hấp dẫn và ngon miệng hơn nhiều với cách làm sandwich kẹp trứng chiên rau củ mang hương vị món ăn đường phố của Hàn Quốc cực kì kích thích đấy. Bạn hãy thử làm ngay nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne