Bắp Xào Xúc Xích

Giới thiệu

Đầu bếp :

hảo Lê

Cách làm Bắp xào xúc xích

Một món ăn vặt cực dễ làm mà bất kỳ ai cũng có thể trổ tài được nhé. Đó là món "BẮP XÀO XÚC XÍCH". Thường thì chúng ta hay làm bắp xào trứng, xào tép... ở đây mình thay bằng xúc xích nhé. Nguyên liệu cho món ăn này thì phải nói là khá đơn giản luôn, chỉ cần: bắp Mỹ + xúc xích là nguyên liệu chính của món ăn, hành lá + bơ + dầu ăn + tiêu + hạt nêm. Thực hiện nấu món ăn chỉ 7phut + chuẩn bị nguyên liệu khoảng 10 phút thôi nhé. Chuẩn bị các nguyên liệu rửa sạch. Cho dầu vào chảo, cho xíu bơ + hành lá cắt nhỏ (phần trên) và phi lên cho thơm. Sau đó cho xúc xích vào xào trước, tiếp theo cho bắp vào đảo đều và xào lên khi chín vừa là được. Cho gia vị là 1 ít tiêu + hạt nêm. Cuối cùng tắt bắp cho nốt phần hành lá vào trộn đều và múc ra đĩa dùng ngay cho nóng. Nên kèm tương ớt để tăng thêm độ "NGON" nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Trái

Bắp Mỹ

4 Cây

Xúc xích

100 Gr

Hành lá

2 Muỗng canh

Hạt nêm

1 Muỗng canh

Tiêu xay

20 Gr

4 Muỗng canh

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị các nguyên liệu như bắp Mỹ, xúc xích, hành lá và các loại gia vị.
Chuẩn bị các nguyên liệu như bắp Mỹ, xúc xích, hành lá và các loại gia vị. Chuẩn bị các nguyên liệu như bắp Mỹ, xúc xích, hành lá và các loại gia vị. Chuẩn bị các nguyên liệu như bắp Mỹ, xúc xích, hành lá và các loại gia vị. Chuẩn bị các nguyên liệu như bắp Mỹ, xúc xích, hành lá và các loại gia vị.

* Bước 2

Bắc chảo lên bếp, cho dầu vào. Sau đó cho phần hành lá (phần trên) và bơ vào phi cho thơm. Tiếp theo là cho hết xúc xích vào xào.
Bắc chảo lên bếp, cho dầu vào. Sau đó cho phần hành lá (phần trên) và bơ vào phi cho thơm. Tiếp theo là cho hết xúc xích vào xào. Bắc chảo lên bếp, cho dầu vào. Sau đó cho phần hành lá (phần trên) và bơ vào phi cho thơm. Tiếp theo là cho hết xúc xích vào xào.

* Bước 3

Thấy xúc xích đã có màu vàng hơi chín thì cho hết bắp vào trộn đều, xào chung.
Thấy xúc xích đã có màu vàng hơi chín thì cho hết bắp vào trộn đều, xào chung. Thấy xúc xích đã có màu vàng hơi chín thì cho hết bắp vào trộn đều, xào chung.

* Bước 4

Cho gia vị, phần hành lá vào trộn đều đồng thời tắt bếp. Sau đó bày món ăn ra đĩa và thưởng thức ngay và liền cho nóng. bắp xào nóng hổi vừa thổi vừa ăn nha!
Cho gia vị, phần hành lá vào trộn đều đồng thời tắt bếp. Sau đó bày món ăn ra đĩa và thưởng thức ngay và liền cho nóng. bắp xào nóng hổi vừa thổi vừa ăn nha! Cho gia vị, phần hành lá vào trộn đều đồng thời tắt bếp. Sau đó bày món ăn ra đĩa và thưởng thức ngay và liền cho nóng. bắp xào nóng hổi vừa thổi vừa ăn nha!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne