Sốt Pesto Chay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hương Liên

Cách làm Sốt Pesto chay

Sốt Pesto chay là sốt được làm từ rau húng quế xay nhuyễn, thường được ăn với mỳ Ý, hoặc các loại rau củ, thông thường chúng có nguyên liệu là phô mai nhưng để làm sốt Pesto chay, bạn cần thay thế bằng nguyên liệu thực vật, ở đây mình dùng củ hũ dừa nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
2 Chén

Húng quế

3 Muỗng canh

Dầu olive

1 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

6 Tép

Tỏi

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Lá húng quế rửa sạch, củ hủ dưa rửa sạch, thái nhỏ. Tỏi bóc vỏ. Cho tỏi, lá húng quế, dầu olive, củ hủ dừa, muối, tiêu vào máy xay thực phẩm và xay nhuyễn là hoàn thành.
Lá húng quế rửa sạch, củ hủ dưa rửa sạch, thái nhỏ. Tỏi bóc vỏ. Cho tỏi, lá húng quế, dầu olive, củ hủ dừa, muối, tiêu vào máy xay thực phẩm và xay nhuyễn là hoàn thành. Lá húng quế rửa sạch, củ hủ dưa rửa sạch, thái nhỏ. Tỏi bóc vỏ. Cho tỏi, lá húng quế, dầu olive, củ hủ dừa, muối, tiêu vào máy xay thực phẩm và xay nhuyễn là hoàn thành.

* Bước 2

Cho hỗn hợp ra lọ thuỷ tinh để bảo quản. Sốt Pesto là một nguyên liệu không thể thiếu cho những ai đam mê ẩm thực Ý, đặc biệt bạn nên làm sẵn sốt Pesto trong nhà bếp, chỉ cần trộn cùng là món ăn sẽ sẵn sàng ngay trong tích tắc mà không phải nhọc công thực hiện nữa.
Cho hỗn hợp ra lọ thuỷ tinh để bảo quản. Sốt Pesto là một nguyên liệu không thể thiếu cho những ai đam mê ẩm thực Ý, đặc biệt bạn nên làm sẵn sốt Pesto trong nhà bếp, chỉ cần trộn cùng là món ăn sẽ sẵn sàng ngay trong tích tắc mà không phải nhọc công thực hiện nữa. Cho hỗn hợp ra lọ thuỷ tinh để bảo quản. Sốt Pesto là một nguyên liệu không thể thiếu cho những ai đam mê ẩm thực Ý, đặc biệt bạn nên làm sẵn sốt Pesto trong nhà bếp, chỉ cần trộn cùng là món ăn sẽ sẵn sàng ngay trong tích tắc mà không phải nhọc công thực hiện nữa.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne