Trang chủ Công Thức Trứng chiên cuộn chà bông Cách làm trứng chiên cuộn chà bông

Trứng Chiên Cuộn Chà Bông

Giới thiệu

Đầu bếp :

Baekhyun

Cách làm trứng chiên cuộn chà bông

Bữa ăn sáng của cả nhà sẽ hấp dẫn với một gợi ý từ món trứng cuộn khá lạ này đấy. Bạn hãy thử làm ngay trứng chiên cuộn chà bông với hương vị mềm thơm, beo béo mằn mặn hấp dẫn đến khó lòng cưỡng lại và đặc biệt đủ chất dinh dưỡng nha. Còn chờ gì mà chúng ta không thử làm ngay món này nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
60 Gr

Bột mì

2 Quả

Trứng gà

2 Muỗng canh

Dầu olive

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trứng gà đập vào tô, thêm 60g bột mì, muối và tiêu, thêm chút nước vào khuấy đều lên cho tan hết. Khuấy đến khi thành hỗn hợp sánh mịn. Đun nóng chảo dầu, đổ trứng vào tráng đều khắp chảo.
Trứng gà đập vào tô, thêm 60g bột mì, muối và tiêu, thêm chút nước vào khuấy đều lên cho tan hết. Khuấy đến khi thành hỗn hợp sánh mịn. Đun nóng chảo dầu, đổ trứng vào tráng đều khắp chảo. Trứng gà đập vào tô, thêm 60g bột mì, muối và tiêu, thêm chút nước vào khuấy đều lên cho tan hết. Khuấy đến khi thành hỗn hợp sánh mịn. Đun nóng chảo dầu, đổ trứng vào tráng đều khắp chảo.

* Bước 2

Bạn tráng trứng thành một tấm mỏng và chiên trên lửa nhỏ, khi một mặt chuyển màu vàng nâu thì lật trở mặt trứng, chiên chín mặt còn lại. Khi trứng đã chín thì lấy ra dĩa, phết đều sốt mayonnaise lên trên bề mặt bánh rồi rắc chà bông lên đều khắp mặt.
Bạn tráng trứng thành một tấm mỏng và chiên trên lửa nhỏ, khi một mặt chuyển màu vàng nâu thì lật trở mặt trứng, chiên chín mặt còn lại. Khi trứng đã chín thì lấy ra dĩa, phết đều sốt mayonnaise lên trên bề mặt bánh rồi rắc chà bông lên đều khắp mặt. Bạn tráng trứng thành một tấm mỏng và chiên trên lửa nhỏ, khi một mặt chuyển màu vàng nâu thì lật trở mặt trứng, chiên chín mặt còn lại. Khi trứng đã chín thì lấy ra dĩa, phết đều sốt mayonnaise lên trên bề mặt bánh rồi rắc chà bông lên đều khắp mặt.

* Bước 3

Sau đó cuộn trứng lại và cắt thành miếng vừa ăn. Xếp trứng ra dĩa, trang trí tùy thích và thưởng thức thôi nè.
Sau đó cuộn trứng lại và cắt thành miếng vừa ăn. Xếp trứng ra dĩa, trang trí tùy thích và thưởng thức thôi nè.

* Bước 4

Bạn có thể thử làm ngay món trứng chiên cuộn chà bông đơn giản, thơm ngon này cho bữa sáng thêm phần hấp dẫn và đủ chất hơn nha. Chúc bạn thành công và ngon miệng!
Bạn có thể thử làm ngay món trứng chiên cuộn chà bông đơn giản, thơm ngon này cho bữa sáng thêm phần hấp dẫn và đủ chất hơn nha. Chúc bạn thành công và ngon miệng!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne