Trang chủ Công Thức Snacks Cách làm Snack bánh mì nướng

Snack Bánh Mì Nướng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiffany

Cách làm Snack bánh mì nướng

Snack bánh mì nướng ngoài để ăn vặt thì có rất nhiều công dụng như làm topping cho các món mì, hủ tiếu, cơm tấm... Những lúc buồn miệng, ngồi nhâm nhi những miếng bánh mì giòn rụm, thơm nức mùi tỏi và bơ thế này thì không còn gì thú vị hơn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Ổ

Bánh mì

6 Muỗng canh

Bơ lạt

1 Muỗng cà phê

Hạt nêm

1 Muỗng cà phê

Bột tỏi

1 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật trước lò ở 350 độ F. Bánh mì cắt thành miếng vuông nhỏ có kích thước 1x1cm. Cho bánh mì vào khay nướng. Trộn đều bơ lạt đã tan chảy, bột gia vị Ý, muối, bột tỏi vào trong 1 cái bát rồi xóc đều với bánh mì, trải bánh mì lại trên 1 lớp duy nhất.
Bật trước lò ở 350 độ F. Bánh mì cắt thành miếng vuông nhỏ có kích thước 1x1cm. Cho bánh mì vào khay nướng. Trộn đều bơ lạt đã tan chảy, bột gia vị Ý, muối, bột tỏi vào trong 1 cái bát rồi xóc đều với bánh mì, trải bánh mì lại trên 1 lớp duy nhất. Bật trước lò ở 350 độ F. Bánh mì cắt thành miếng vuông nhỏ có kích thước 1x1cm. Cho bánh mì vào khay nướng. Trộn đều bơ lạt đã tan chảy, bột gia vị Ý, muối, bột tỏi vào trong 1 cái bát rồi xóc đều với bánh mì, trải bánh mì lại trên 1 lớp duy nhất.

* Bước 2

Nướng bánh mì trong 6 phút, sau đó lấy ra, xóc bánh mì và đảo lại 1 lần rồi nướng trong 6-7 phút cho đến khi vàng giòn. Để bánh mì nguội hoàn toàn trước khi cho vào túi hoặc lọ bảo quản. Thời hạn bảo quản lên đến 1 tuần đó nha!
Nướng bánh mì trong 6 phút, sau đó lấy ra, xóc bánh mì và đảo lại 1 lần rồi nướng trong 6-7 phút cho đến khi vàng giòn. Để bánh mì nguội hoàn toàn trước khi cho vào túi hoặc lọ bảo quản. Thời hạn bảo quản lên đến 1 tuần đó nha! Nướng bánh mì trong 6 phút, sau đó lấy ra, xóc bánh mì và đảo lại 1 lần rồi nướng trong 6-7 phút cho đến khi vàng giòn. Để bánh mì nguội hoàn toàn trước khi cho vào túi hoặc lọ bảo quản. Thời hạn bảo quản lên đến 1 tuần đó nha!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne