Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Hoành thánh chay chiên

Hoành Thánh Chay Chiên

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiffany

Cách làm Hoành thánh chay chiên

Thỉnh thoảng, đổi vị nhẹ nhàng cho bữa tối bằng món hoành thánh chay chiên này nhé. Với vị rau củ thơm ngon tự nhiên, vỏ ngoài giòn rụm, món này bảo đảm sẽ khiến bạn ăn ngon không dừng lại được cho mà xem.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

6 người
2 Chén

Cà rốt

2 Chén

Bắp cải

1 Tép

Tỏi

1 Muỗng canh

Dầu mè

2 Muỗng canh

Nước tương

2 Muỗng cà phê

Tương ớt

1 Muỗng cà phê

Sốt hoisin

4 Muỗng canh

Dầu olive

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bạn đun nóng dầu mè trong chảo, cho cà rốt bào, nấm linh chi, bắp cải thái nhỏ vào xào trong 2-3 phút, sau đó cho sốt hoisin, tương ớt, nước tương vào trộn đều, khi rau củ chín thì tắt bếp. Múc rau củ vào vỏ hoành thánh, gấp lại như hình.
Bạn đun nóng dầu mè trong chảo, cho cà rốt bào, nấm linh chi, bắp cải thái nhỏ vào xào trong 2-3 phút, sau đó cho sốt hoisin, tương ớt, nước tương vào trộn đều, khi rau củ chín thì tắt bếp. Múc rau củ vào vỏ hoành thánh, gấp lại như hình. Bạn đun nóng dầu mè trong chảo, cho cà rốt bào, nấm linh chi, bắp cải thái nhỏ vào xào trong 2-3 phút, sau đó cho sốt hoisin, tương ớt, nước tương vào trộn đều, khi rau củ chín thì tắt bếp. Múc rau củ vào vỏ hoành thánh, gấp lại như hình.

* Bước 2

Bạn làm lần lượt cho đến khi hết nhân và vỏ hoành thánh. Bắc chảo lên bếp, cho dầu olive vào đun với lửa vừa, sau đó thả hoành thánh vào chiên giòn, hoành thánh chiên xong bạn vớt ra để ráo dầu.
Bạn làm lần lượt cho đến khi hết nhân và vỏ hoành thánh. Bắc chảo lên bếp, cho dầu olive vào đun với lửa vừa, sau đó thả hoành thánh vào chiên giòn, hoành thánh chiên xong bạn vớt ra để ráo dầu. Bạn làm lần lượt cho đến khi hết nhân và vỏ hoành thánh. Bắc chảo lên bếp, cho dầu olive vào đun với lửa vừa, sau đó thả hoành thánh vào chiên giòn, hoành thánh chiên xong bạn vớt ra để ráo dầu.

* Bước 3

Thưởng thức cùng loại nước chấm yêu thích của bạn nhé. Những ngày cuối tuần trôi qua thật nhanh, chúng ta cùng trổ tài cho người thân với món hoành thánh rau củ chiên giòn rụm này nhé, cho bữa ăn cuối tuần thêm phần mới mẻ đấy mà.
Thưởng thức cùng loại nước chấm yêu thích của bạn nhé. Những ngày cuối tuần trôi qua thật nhanh, chúng ta cùng trổ tài cho người thân với món hoành thánh rau củ chiên giòn rụm này nhé, cho bữa ăn cuối tuần thêm phần mới mẻ đấy mà. Thưởng thức cùng loại nước chấm yêu thích của bạn nhé. Những ngày cuối tuần trôi qua thật nhanh, chúng ta cùng trổ tài cho người thân với món hoành thánh rau củ chiên giòn rụm này nhé, cho bữa ăn cuối tuần thêm phần mới mẻ đấy mà.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne