Trang chủ Công Thức Bắp cải tí hon xào bia và thịt xông khói Cách làm Bắp cải tí hon xào bia và thịt xông khói

Bắp Cải Tí Hon Xào Bia Và Thịt Xông Khói

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiffany

Cách làm Bắp cải tí hon xào bia và thịt xông khói

Bắp cải tí hon chín tới thơm và ngọt, cộng thêm vị ngon của thịt xông khói nữa làm cho món xào này ăn với cơm tuyệt ngon đấy. Cuối tuần hãy thay đổi bằng món bắp cải tí hon xào bia và thịt xông khói trong bữa cơm nhà bạn nhé, sẽ đưa cơm lắm đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
900 Gr

Bắp cải

1 Củ

Hành tím

340 Gr

Bia

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị nguyên liệu. Bắp cải tí hon lột bỏ lá già ở ngoài, rửa sạch, để ráo nước. Hành tím (hoặc hành tây thái nhỏ). Thịt xông khói thái thành miếng nhỏ.
Chuẩn bị nguyên liệu. Bắp cải tí hon lột bỏ lá già ở ngoài, rửa sạch, để ráo nước. Hành tím (hoặc hành tây thái nhỏ). Thịt xông khói thái thành miếng nhỏ. Chuẩn bị nguyên liệu. Bắp cải tí hon lột bỏ lá già ở ngoài, rửa sạch, để ráo nước. Hành tím (hoặc hành tây thái nhỏ). Thịt xông khói thái thành miếng nhỏ.

* Bước 2

Bắc chảo lên bếp, cho thịt xông khói cùng hành tím băm vào xào với lửa vừa cho đến khi thịt xông khói ra mỡ khoảng 5 phút. Rót bia, muối và tiêu vào đun sôi trong lửa liu riu, cho bắp cải tí hon vào xào trong khoảng 12-15 phút nữa là tắt bếp.
Bắc chảo lên bếp, cho thịt xông khói cùng hành tím băm vào xào với lửa vừa cho đến khi thịt xông khói ra mỡ khoảng 5 phút. Rót bia, muối và tiêu vào đun sôi trong lửa liu riu, cho bắp cải tí hon vào xào trong khoảng 12-15 phút nữa là tắt bếp. Bắc chảo lên bếp, cho thịt xông khói cùng hành tím băm vào xào với lửa vừa cho đến khi thịt xông khói ra mỡ khoảng 5 phút. Rót bia, muối và tiêu vào đun sôi trong lửa liu riu, cho bắp cải tí hon vào xào trong khoảng 12-15 phút nữa là tắt bếp.

* Bước 3

Bắp cải tí hon xào bia và thịt xông khói là món ăn rất dễ ăn với vị mặn đậm đà từ thịt xông khói và hương thơm nồng nàn từ bia, chắc hẳn các bạn sẽ rất ưa thích.
Bắp cải tí hon xào bia và thịt xông khói là món ăn rất dễ ăn với vị mặn đậm đà từ thịt xông khói và hương thơm nồng nàn từ bia, chắc hẳn các bạn sẽ rất ưa thích. Bắp cải tí hon xào bia và thịt xông khói là món ăn rất dễ ăn với vị mặn đậm đà từ thịt xông khói và hương thơm nồng nàn từ bia, chắc hẳn các bạn sẽ rất ưa thích.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne