Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm Bưởi nướng bơ mật ong

Bưởi Nướng Bơ Mật Ong

Giới thiệu

Đầu bếp :

Seohyun

Cách làm Bưởi nướng bơ mật ong

Bưởi rất giàu vitamin C khi hấp thụ vào cơ thể hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp các tế bào da tăng cường tuổi thọ. Ngoài ra, thành phần enzyme và nước có trong bưởi còn giúp cơ thể tăng cường khả năng đốt cháy calo, giảm sự tích tụ mỡ thừa dưới da, thải độc tố. Ngoài bưởi tươi, việc ăn bưởi nướng cũng giúp các bạn nữ làm đẹp da, cải thiện vóc dáng theo một cách đầy mới lạ.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Trái

Bưởi

2 Muỗng canh

Mật ong

2 Muỗng canh

Đường nâu

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 400 độ F. Bưởi đào bổ đôi, phết mật ong đều lên mặt, sau đó rắc đường nâu lên. Xếp bưởi lên khay nướng và cho vào lò nướng trong 15-20 phút.
Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 400 độ F. Bưởi đào bổ đôi, phết mật ong đều lên mặt, sau đó rắc đường nâu lên. Xếp bưởi lên khay nướng và cho vào lò nướng trong 15-20 phút. Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 400 độ F. Bưởi đào bổ đôi, phết mật ong đều lên mặt, sau đó rắc đường nâu lên. Xếp bưởi lên khay nướng và cho vào lò nướng trong 15-20 phút.

* Bước 2

Bưởi nướng xong bạn để nguội một chút là có thể thưởng thức được rồi. Bên cạnh việc dùng sinh tố, ăn tép bưởi và uống nước ép bưởi thì món bưởi nướng cũng rất tốt cho việc làm đẹp của bạn.
Bưởi nướng xong bạn để nguội một chút là có thể thưởng thức được rồi. Bên cạnh việc dùng sinh tố, ăn tép bưởi và uống nước ép bưởi thì món bưởi nướng cũng rất tốt cho việc làm đẹp của bạn. Bưởi nướng xong bạn để nguội một chút là có thể thưởng thức được rồi. Bên cạnh việc dùng sinh tố, ăn tép bưởi và uống nước ép bưởi thì món bưởi nướng cũng rất tốt cho việc làm đẹp của bạn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne