Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm hoành thánh nhân thịt sốt tương

Hoành Thánh Nhân Thịt Sốt Tương

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tử Đình

Cách làm hoành thánh nhân thịt sốt tương

Hoành thánh nhân thịt sốt tương rất dễ làm với lớp vỏ bột bên ngoài mềm mềm, dai dai bọc lấy phần nhân thịt ngon ngon, hấp dẫn đến khó cưỡng lại. Món này chắc chắn là món ăn ngon lành nhất dành cho mọi nhà mỗi khi ngán những món ăn khác đấy. Đừng chần chừ nữa mà hãy nhanh tay lưu lại công thức làm bánh hoành thánh này ngay nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
60 ml

Nước

1/4 Muỗng cà phê

Muối

2 Cây

Hành lá

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Quả

Trứng gà

2 Muỗng cà phê

Bột bắp

8 Muỗng canh

Dầu ớt

4 Muỗng canh

Nước tương

1.50 Muỗng canh

Giấm

2 Muỗng cà phê

Tỏi băm

10 Gr

Ngò rí

2 Muỗng cà phê

Mè trắng

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nhân bánh: cho 60ml nước nóng, 1/4 muỗng muối, 1 muỗng tiêu, hành lá xắt khoanh vào chén, trộn đều và ngâm 20 phút. Sau đó lượt hỗn hợp qua rây để lấy nước. Thịt heo bằm cho vào tô, thêm trứng, tiêu, bột bắp và nước dùng hành vừa làm vào, trộn thật đều cho thấm gia vị.
Nhân bánh: cho 60ml nước nóng, 1/4 muỗng muối, 1 muỗng tiêu, hành lá xắt khoanh vào chén, trộn đều và ngâm 20 phút. Sau đó lượt hỗn hợp qua rây để lấy nước. Thịt heo bằm cho vào tô, thêm trứng, tiêu, bột bắp và nước dùng hành vừa làm vào, trộn thật đều cho thấm gia vị. Nhân bánh: cho 60ml nước nóng, 1/4 muỗng muối, 1 muỗng tiêu, hành lá xắt khoanh vào chén, trộn đều và ngâm 20 phút. Sau đó lượt hỗn hợp qua rây để lấy nước. Thịt heo bằm cho vào tô, thêm trứng, tiêu, bột bắp và nước dùng hành vừa làm vào, trộn thật đều cho thấm gia vị.

* Bước 2

Đặt miếng hoành thánh lên tay, múc một ít nhân cho vào giữa vỏ và gói lại theo hình tùy ý thích, nhưng lưu ý gói kĩ mép bánh để bánh không bị rách nhé. Nước sốt: cho 8 muỗng dầu ớt, 4 muỗng nước tương, 1.5 muỗng giấm, tỏi băm, hành lá, ngò và mè rang vào chén rồi khuấy thật đều. Nấu nồi nước sôi, cho hoành thánh vào luộc chín mềm, chú ý đảo nhẹ để bánh không bị dính, bánh nổi lên mặt nước thì nấu 2 - 3 phút nữa vớt ra chén, rưới nước sốt là xong nha.
Đặt miếng hoành thánh lên tay, múc một ít nhân cho vào giữa vỏ và gói lại theo hình tùy ý thích, nhưng lưu ý gói kĩ mép bánh để bánh không bị rách nhé. Nước sốt: cho 8 muỗng dầu ớt, 4 muỗng nước tương, 1.5 muỗng giấm, tỏi băm, hành lá, ngò và mè rang vào chén rồi khuấy thật đều. Nấu nồi nước sôi, cho hoành thánh vào luộc chín mềm, chú ý đảo nhẹ để bánh không bị dính, bánh nổi lên mặt nước thì nấu 2 - 3 phút nữa vớt ra chén, rưới nước sốt là xong nha. Đặt miếng hoành thánh lên tay, múc một ít nhân cho vào giữa vỏ và gói lại theo hình tùy ý thích, nhưng lưu ý gói kĩ mép bánh để bánh không bị rách nhé. Nước sốt: cho 8 muỗng dầu ớt, 4 muỗng nước tương, 1.5 muỗng giấm, tỏi băm, hành lá, ngò và mè rang vào chén rồi khuấy thật đều. Nấu nồi nước sôi, cho hoành thánh vào luộc chín mềm, chú ý đảo nhẹ để bánh không bị dính, bánh nổi lên mặt nước thì nấu 2 - 3 phút nữa vớt ra chén, rưới nước sốt là xong nha.

* Bước 3

Hoành thánh luôn là món cực kì dễ ăn kèm hương vị ngon và với cách làm hoành thánh nhân thịt sốt tương vừa đơn giản vừa hấp dẫn này đảm bảo sẽ là món ăn thu hút nhất đấy. Chị em nhanh tay lưu lại ngay công thức và thử làm ngay nhé.
Hoành thánh luôn là món cực kì dễ ăn kèm hương vị ngon và với cách làm hoành thánh nhân thịt sốt tương vừa đơn giản vừa hấp dẫn này đảm bảo sẽ là món ăn thu hút nhất đấy. Chị em nhanh tay lưu lại ngay công thức và thử làm ngay nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne