Trang chủ Công Thức Sốt Pesto ngò tây hạt óc chó Cách làm Sốt Pesto ngò tây hạt óc chó

Sốt Pesto Ngò Tây Hạt Óc Chó

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lưu Chính

Cách làm Sốt Pesto ngò tây hạt óc chó

Sốt Pesto ngò tây hạt óc chó là một biến tấu của sốt Pesto truyền thống, được cho vào các món mì Ý và dùng làm trang trí rất tiện lợi, đây cũng là 1 gia vị phổ biến đối với món thuộc Italia.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
2 Chén

Ngò tây

130 ml

Dầu olive

30 Gr

Phô mai

2 Tép

Tỏi

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

ghi
ghi ghi

* Bước 2

Khi các thành phần đã nhuyễn nát, bạn cho tỏi nghiền, hoặc tỏi băm vào tiếp tục xay đến khi mịn mượt. Cuối cùng cho bột phô mai vào trộn đều là xong.
Khi các thành phần đã nhuyễn nát, bạn cho tỏi nghiền, hoặc tỏi băm vào tiếp tục xay đến khi mịn mượt. Cuối cùng cho bột phô mai vào trộn đều là xong. Khi các thành phần đã nhuyễn nát, bạn cho tỏi nghiền, hoặc tỏi băm vào tiếp tục xay đến khi mịn mượt. Cuối cùng cho bột phô mai vào trộn đều là xong.

* Bước 3

Cho sốt ra lọ thủy tinh, đậy kín nắp để bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Sốt Pesto có thể được dùng để phết lên bánh mì sandwich, trộn salad hoặc có thể dùng chấm kèm với những món khai vị.
Cho sốt ra lọ thủy tinh, đậy kín nắp để bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Sốt Pesto có thể được dùng để phết lên bánh mì sandwich, trộn salad hoặc có thể dùng chấm kèm với những món khai vị. Cho sốt ra lọ thủy tinh, đậy kín nắp để bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Sốt Pesto có thể được dùng để phết lên bánh mì sandwich, trộn salad hoặc có thể dùng chấm kèm với những món khai vị.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne