Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách Làm Sữa Chua Mít Thập Cẩm Chua Ngọt Tự Nhiên

Sữa Chua Mít Thập Cẩm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Niệm Vân

Cách Làm Sữa Chua Mít Thập Cẩm Chua Ngọt Tự Nhiên

Cách làm sữa chua mít không hề khó. Cốc sữa chua mít thơm thơm mùi mít chín, mát lạnh vị sữa chua sẽ khiến những ngày hè của bạn trở nên thú vị hơn nhiều đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
200 Gr

Mít

1 Muỗng cà phê

Bột năng

30 Gr

Hạt é

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Với cách làm sữa chua mít này, mít cần chọn là loại mít dai, múi vàng, không quá chín. Mít mua về tách múi cắt thành sợi nhỏ. Hạt é ngâm nước nóng cho nở
Với cách làm sữa chua mít này, mít cần chọn là loại mít dai, múi vàng, không quá chín. Mít mua về tách múi cắt thành sợi nhỏ. Hạt é ngâm nước nóng cho nở Với cách làm sữa chua mít này, mít cần chọn là loại mít dai, múi vàng, không quá chín. Mít mua về tách múi cắt thành sợi nhỏ. Hạt é ngâm nước nóng cho nở

* Bước 2

Trân châu luộc chín, rồi thả vào bát nước lạnh cho dẻo và bớt dính. Cho 100ml nước cốt dừa, pha với 200ml sữa tươi, thêm đường rồi đun nhỏ lửa. Đến khi sữa nóng, tan đường thì cho 1 thìa cà phê bột năng đã hòa tan với 1 ít nước vào đun đến khi hỗn hợp sữa với cốt dừa hơi đặc và sền sệt lại thì để nguội.
Trân châu luộc chín, rồi thả vào bát nước lạnh cho dẻo và bớt dính. Cho 100ml nước cốt dừa, pha với 200ml sữa tươi, thêm đường rồi đun nhỏ lửa. Đến khi sữa nóng, tan đường thì cho 1 thìa cà phê bột năng đã hòa tan với 1 ít nước vào đun đến khi hỗn hợp sữa với cốt dừa hơi đặc và sền sệt lại thì để nguội. Trân châu luộc chín, rồi thả vào bát nước lạnh cho dẻo và bớt dính. Cho 100ml nước cốt dừa, pha với 200ml sữa tươi, thêm đường rồi đun nhỏ lửa. Đến khi sữa nóng, tan đường thì cho 1 thìa cà phê bột năng đã hòa tan với 1 ít nước vào đun đến khi hỗn hợp sữa với cốt dừa hơi đặc và sền sệt lại thì để nguội.

* Bước 3

Lần lượt cho sữa chua, mít, trân châu, hạt é và cốt dừa vào chén, thêm đá lạnh để thưởng thức. Cách làm sữa chua mít rất đơn giản phải không?
Lần lượt cho sữa chua, mít, trân châu, hạt é và cốt dừa vào chén, thêm đá lạnh để thưởng thức. Cách làm sữa chua mít rất đơn giản phải không? Lần lượt cho sữa chua, mít, trân châu, hạt é và cốt dừa vào chén, thêm đá lạnh để thưởng thức. Cách làm sữa chua mít rất đơn giản phải không?

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne