Trang chủ Công Thức Salad Cách làm Salad cá ngừ tương miso

Salad Cá Ngừ Tương Miso

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nao Tomori

Cách làm Salad cá ngừ tương miso

Món salad cá ngừ tương miso cực kỳ thơm ngon với sự kết hợp giữa cá ngừ hộp và sốt mayonnaise béo ngậy rất hấp dẫn. Lâu lâu bạn có thể đổi khẩu cho cả nhà với món salad này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1 Muỗng canh

Tương Miso

2 Muỗng canh

Sốt Mayonnaise

1 Hộp

Cá ngừ

2 Nhánh

Cần tây

2 Muỗng canh

Hành lá băm

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cần tây rửa sạch, thái nhỏ. Cá ngừ hộp bạn trút phần nước đi, chỉ giữ phần cá ngừ. Cho cá ngừ trộn đều với tương Miso, cần tây, hành lá băm, sốt mayonnaise đến khi tất cả hòa quyện là được.
Cần tây rửa sạch, thái nhỏ. Cá ngừ hộp bạn trút phần nước đi, chỉ giữ phần cá ngừ. Cho cá ngừ trộn đều với tương Miso, cần tây, hành lá băm, sốt mayonnaise đến khi tất cả hòa quyện là được. Cần tây rửa sạch, thái nhỏ. Cá ngừ hộp bạn trút phần nước đi, chỉ giữ phần cá ngừ. Cho cá ngừ trộn đều với tương Miso, cần tây, hành lá băm, sốt mayonnaise đến khi tất cả hòa quyện là được.

* Bước 2

Vậy là món salad của chúng ta đã hoàn thành trong vòng chưa đến 10 phút rồi. Bạn có thể dùng cùng bánh mì, cơm nắm hay các loại rau củ quả đều ngon nha, nhất là cuộn cùng rong biển ý, bạn thử xem sao nhé.
Vậy là món salad của chúng ta đã hoàn thành trong vòng chưa đến 10 phút rồi. Bạn có thể dùng cùng bánh mì, cơm nắm hay các loại rau củ quả đều ngon nha, nhất là cuộn cùng rong biển ý, bạn thử xem sao nhé. Vậy là món salad của chúng ta đã hoàn thành trong vòng chưa đến 10 phút rồi. Bạn có thể dùng cùng bánh mì, cơm nắm hay các loại rau củ quả đều ngon nha, nhất là cuộn cùng rong biển ý, bạn thử xem sao nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne