Trang chủ Công Thức Bún - Mì - Phở Cách làm mì hoành thánh cho bữa sáng

Mì Hoành Thánh Cho Bữa Sáng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Cường

Cách làm mì hoành thánh cho bữa sáng

Mì hoành thánh cho bữa sáng sẽ là lựa chọn sáng suốt của những bà mẹ thông thái. Vì món này rất được các bé ưa chuông nhé! Bạn có thể thêm chút cà rốt hay bông cải vào phần nhân hoành thánh kích thích bé ăn nhiều rau.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
200 Gr

1 Muỗng canh

Hạt nêm

1.50 Muỗng cà phê

Muối

2 Muỗng canh

Nước tương

2 Muỗng cà phê

Dầu mè

10 Gr

Gừng

2 Nhánh

Hành lá

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp, tô

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Xương heo mua về rửa sạch, cho xương heo vào nồi đổ ngập nước. Đun sôi khoảng 45-1 tiếng đồng hồ để lấy nước dùng. Mình sẽ đun cho châm nước để thu lấy 1.2-1.5 lít nước hầm xương nhé!
Xương heo mua về rửa sạch, cho xương heo vào nồi đổ ngập nước. Đun sôi khoảng 45-1 tiếng đồng hồ để lấy nước dùng. Mình sẽ đun cho châm nước để thu lấy 1.2-1.5 lít nước hầm xương nhé!

* Bước 2

Trong quá trình chờ hầm xương thì ướp thịt băm với 2 muỗng cà phê dầu mè, 1/2 muỗng cà phê muối, ít hành lá và gừng băm. Ướp khoảng 10 phút.
Trong quá trình chờ hầm xương thì ướp thịt băm với 2 muỗng cà phê dầu mè, 1/2 muỗng cà phê muối, ít hành lá và gừng băm. Ướp khoảng 10 phút. Trong quá trình chờ hầm xương thì ướp thịt băm với 2 muỗng cà phê dầu mè, 1/2 muỗng cà phê muối, ít hành lá và gừng băm. Ướp khoảng 10 phút.

* Bước 3

Sau khi thịt đã ướp thì múc 1 muỗng nhỏ cho vào vỏ hoành thánh, gói kín lại. Làm tương tự cho hết nguyên liệu.
Sau khi thịt đã ướp thì múc 1 muỗng nhỏ cho vào vỏ hoành thánh, gói kín lại. Làm tương tự cho hết nguyên liệu. Sau khi thịt đã ướp thì múc 1 muỗng nhỏ cho vào vỏ hoành thánh, gói kín lại. Làm tương tự cho hết nguyên liệu.

* Bước 4

Khi nước hầm xương còn khoảng 15 phút nữa là hoàn tất thì bạn tiến hành luộc chín mì sợi và hoành thánh, cho ra tô.
Khi nước hầm xương còn khoảng 15 phút nữa là hoàn tất thì bạn tiến hành luộc chín mì sợi và hoành thánh, cho ra tô. Khi nước hầm xương còn khoảng 15 phút nữa là hoàn tất thì bạn tiến hành luộc chín mì sợi và hoành thánh, cho ra tô. Khi nước hầm xương còn khoảng 15 phút nữa là hoàn tất thì bạn tiến hành luộc chín mì sợi và hoành thánh, cho ra tô. Khi nước hầm xương còn khoảng 15 phút nữa là hoàn tất thì bạn tiến hành luộc chín mì sợi và hoành thánh, cho ra tô.

* Bước 5

Nêm vào nồi nước hầm xương heo gồm: 1 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh hạt nêm, ít tiêu nếu thích. Sau đó khuấy đều cho tan gia vị rồi dội nước dùng vào ngập tô mì. Rắc thêm chút hành lá nữa là hoàn tất. Bạn có thể rưới thêm chút nước tương ăn kèm để tăng thêm hương vị nhé!
Nêm vào nồi nước hầm xương heo gồm: 1 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh hạt nêm, ít tiêu nếu thích. Sau đó khuấy đều cho tan gia vị rồi dội nước dùng vào ngập tô mì. Rắc thêm chút hành lá nữa là hoàn tất. Bạn có thể rưới thêm chút nước tương ăn kèm để tăng thêm hương vị nhé! Nêm vào nồi nước hầm xương heo gồm: 1 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh hạt nêm, ít tiêu nếu thích. Sau đó khuấy đều cho tan gia vị rồi dội nước dùng vào ngập tô mì. Rắc thêm chút hành lá nữa là hoàn tất. Bạn có thể rưới thêm chút nước tương ăn kèm để tăng thêm hương vị nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne