Trang chủ Công Thức Chay Cách làm Miến trộn dầu sa tế chay

Miến Trộn Dầu Sa Tế Chay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trà My Nguyễn Nguyễn

Cách làm Miến trộn dầu sa tế chay

Mình đã thử 80 loại miến có thể nói là hết tất cả các loại miến ở siêu thị Lotte cuối cùng mình cũng tìm ra "chân lý" miến đời mình. Bạn nào đi ăn ở Gogi house thích ăn canh bò Bulgogi là đi phải mua ngay loại miến này ngay nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
200 Gr

Miến

50 ml

Sa tế

30 ml

Dầu mè

2 Muỗng cà phê

Đường trắng

2 Muỗng cà phê

Tỏi phi

1 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng canh

Dầu hào

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Miến Hàn Quốc mua về luộc rất nhanh chín, khoảng 10 phút là chín hoàn toàn, vớt ra trụng lại với nước lạnh để miến ráo không dính lại với nhau. Củ cải trắng cắt sợi thật mỏng trộn với miến.
Miến Hàn Quốc mua về luộc rất nhanh chín, khoảng 10 phút là chín hoàn toàn, vớt ra trụng lại với nước lạnh để miến ráo không dính lại với nhau. Củ cải trắng cắt sợi thật mỏng trộn với miến.

* Bước 2

Cho ngay dầu mè vào trộn đều với miến, trộn thật đều cho miến không dính lại với nhau, giúp cho miến tơi trơn mịn, bên cạnh đó còn thơm mùi mè. Sau đó tiếp tục cho dầu sa tế chay vào, dầu sa tế chay làm từ dầu điều với sả, bạn nên lọc bỏ sả vì ăn món này có sả sẽ không ngon.
Cho ngay dầu mè vào trộn đều với miến, trộn thật đều cho miến không dính lại với nhau, giúp cho miến tơi trơn mịn, bên cạnh đó còn thơm mùi mè. Sau đó tiếp tục cho dầu sa tế chay vào, dầu sa tế chay làm từ dầu điều với sả, bạn nên lọc bỏ sả vì ăn món này có sả sẽ không ngon. Cho ngay dầu mè vào trộn đều với miến, trộn thật đều cho miến không dính lại với nhau, giúp cho miến tơi trơn mịn, bên cạnh đó còn thơm mùi mè. Sau đó tiếp tục cho dầu sa tế chay vào, dầu sa tế chay làm từ dầu điều với sả, bạn nên lọc bỏ sả vì ăn món này có sả sẽ không ngon.

* Bước 3

Tiếp nữa mình trộn đường và dầu hào vào hỗn hợp miến để có vị vừa ăn hơn, bạn có thể không nêm đường nếu không muốn ăn ngọt, mình ăn theo khẩu vị miền Nam nên không thể thiếu đường được.
Tiếp nữa mình trộn đường và dầu hào vào hỗn hợp miến để có vị vừa ăn hơn, bạn có thể không nêm đường nếu không muốn ăn ngọt, mình ăn theo khẩu vị miền Nam nên không thể thiếu đường được. Tiếp nữa mình trộn đường và dầu hào vào hỗn hợp miến để có vị vừa ăn hơn, bạn có thể không nêm đường nếu không muốn ăn ngọt, mình ăn theo khẩu vị miền Nam nên không thể thiếu đường được.

* Bước 4

Cuối cùng là trộn nước tương vào cùng món miến này. Vậy là hoàn thành rồi, mình kết hợp cùng dưa leo bào sợi và rắc thêm tỏi phi thơm lừng luôn các bạn. Món chay thơm ngon cho một buổi ăn chay đổi khẩu vị.
Cuối cùng là trộn nước tương vào cùng món miến này. Vậy là hoàn thành rồi, mình kết hợp cùng dưa leo bào sợi và rắc thêm tỏi phi thơm lừng luôn các bạn. Món chay thơm ngon cho một buổi ăn chay đổi khẩu vị. Cuối cùng là trộn nước tương vào cùng món miến này. Vậy là hoàn thành rồi, mình kết hợp cùng dưa leo bào sợi và rắc thêm tỏi phi thơm lừng luôn các bạn. Món chay thơm ngon cho một buổi ăn chay đổi khẩu vị.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne