Classic Whiskey Sour Cocktail

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thỏ Ngọc

Cách pha Classic Whiskey Sour Cocktail

Classic Whiskey Sour Cocktail là món đồ uống thích hợp cho nhiều dịp quan trọng, các buổi party cùng bạn bè, người thân. Không chỉ vậy, thức uống này còn rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức nữa, có tác dụng giải khát cực nhanh.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Miếng

Vỏ cam

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị bình lắc, cho nước cốt chanh, lòng trắng trứng, rượu whiskey, siro đường vào bình, lắc đều rồi rót ra bình lắc khác, lắc thêm 1 lần nữa.
Chuẩn bị bình lắc, cho nước cốt chanh, lòng trắng trứng, rượu whiskey, siro đường vào bình, lắc đều rồi rót ra bình lắc khác, lắc thêm 1 lần nữa. Chuẩn bị bình lắc, cho nước cốt chanh, lòng trắng trứng, rượu whiskey, siro đường vào bình, lắc đều rồi rót ra bình lắc khác, lắc thêm 1 lần nữa.

* Bước 2

Rót hỗn hợp ra ly có để sẵn đá viên. Dùng miếng vỏ cam bóp mạnh cho tinh dầu vỏ cam xịt vào thức uống, dùng luôn miếng vỏ cam đó để trang trí rồi thưởng thức.
Rót hỗn hợp ra ly có để sẵn đá viên. Dùng miếng vỏ cam bóp mạnh cho tinh dầu vỏ cam xịt vào thức uống, dùng luôn miếng vỏ cam đó để trang trí rồi thưởng thức. Rót hỗn hợp ra ly có để sẵn đá viên. Dùng miếng vỏ cam bóp mạnh cho tinh dầu vỏ cam xịt vào thức uống, dùng luôn miếng vỏ cam đó để trang trí rồi thưởng thức.

* Bước 3

Chỉ cần vài bước chế biến nhanh chóng, đơn giản là bạn đã có ngay một ly cocktail Classic Whiskey Sour Cocktail ngọt thơm, mát lành để giải nhiệt trong mùa hè này rồi.
Chỉ cần vài bước chế biến nhanh chóng, đơn giản là bạn đã có ngay một ly cocktail Classic Whiskey Sour Cocktail ngọt thơm, mát lành để giải nhiệt trong mùa hè này rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne