Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm Trứng Chiên Ớt Chuông Xanh ngon cho người bận rộn

Trứng Chiên Ớt Chuông Xanh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Củ Đậu

Cách làm Trứng Chiên Ớt Chuông Xanh ngon cho người bận rộn

Trứng chiên ớt chuông xanh là món ăn đơn giản, chế biến chỉ trong tích tắc chua đầy 15 phút. Đây là món dinh dưỡng thích hợp cho bữa sáng. Ớt chuông là nguyên liệu rất giàu chất chống oxy hóa và chứa nhiều vitamin

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Trái

Ớt chuông

2 Quả

Trứng gà

50 Gr

Bột mì

20 Gr

Cà rốt

2 Gr

Hẹ

2 Gr

Muối

1 Gr

Tiêu

40 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên đem ớt chuông cắt thành những láy dày 0.5cm theo chiều ngang, bỏ hạt. Cà rốt băm nhỏ. Hẹ thái nhỏ.
Đầu tiên đem ớt chuông cắt thành những láy dày 0.5cm theo chiều ngang, bỏ hạt. Cà rốt băm nhỏ. Hẹ thái nhỏ. Đầu tiên đem ớt chuông cắt thành những láy dày 0.5cm theo chiều ngang, bỏ hạt. Cà rốt băm nhỏ. Hẹ thái nhỏ.

* Bước 2

Cho trứng gà vào thố, thêm 2g muối và 1g tiêu, đánh tan đều. Sau đó thêm vào 50g bột mì, cà rốt và hẹ vào trộn đều lên.
Cho trứng gà vào thố, thêm 2g muối và 1g tiêu, đánh tan đều. Sau đó thêm vào 50g bột mì, cà rốt và hẹ vào trộn đều lên. Cho trứng gà vào thố, thêm 2g muối và 1g tiêu, đánh tan đều. Sau đó thêm vào 50g bột mì, cà rốt và hẹ vào trộn đều lên.

* Bước 3

Sử dụng chảo chống dính đáy phẳng dày, cho dầu ăn vào chảo đun nóng, xếp ớt chuông vào. Sau đó dùng muỗng múc hỗn hợp trứng cho vào giữa các miếng trứng, chiên lửa vừa cho trứng chín. Trở mặt trứng để cho chín đều 2 mặt nhé!
Sử dụng chảo chống dính đáy phẳng dày, cho dầu ăn vào chảo đun nóng, xếp ớt chuông vào. Sau đó dùng muỗng múc hỗn hợp trứng cho vào giữa các miếng trứng, chiên lửa vừa cho trứng chín. Trở mặt trứng để cho chín đều 2 mặt nhé! Sử dụng chảo chống dính đáy phẳng dày, cho dầu ăn vào chảo đun nóng, xếp ớt chuông vào. Sau đó dùng muỗng múc hỗn hợp trứng cho vào giữa các miếng trứng, chiên lửa vừa cho trứng chín. Trở mặt trứng để cho chín đều 2 mặt nhé!

* Bước 4

Trứng chiên ớt chuông xanh với ớt chuông là rau quả giàu chất sơ, vitamin C và dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Thay vì phải dùng món trứng chiên đơn điệu thì chị em có thể biến tấu với món ăn ngon lành và đẹp mắt này nhé!
Trứng chiên ớt chuông xanh với ớt chuông là rau quả giàu chất sơ, vitamin C và dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Thay vì phải dùng món trứng chiên đơn điệu thì chị em có thể biến tấu với món ăn ngon lành và đẹp mắt này nhé! Trứng chiên ớt chuông xanh với ớt chuông là rau quả giàu chất sơ, vitamin C và dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Thay vì phải dùng món trứng chiên đơn điệu thì chị em có thể biến tấu với món ăn ngon lành và đẹp mắt này nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne