Trang chủ Công Thức Miến - Hủ tiếu Cách làm Miến lòng gà hầm rau củ

Miến Lòng Gà Hầm Rau Củ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ty Nap

Cách làm Miến lòng gà hầm rau củ

Mình dùng miến Hàn Quốc, cọng miến dai giòn sần sật, không bở nhão như miến gạo, kết hợp cùng nước súp hầm lòng mề gà ăn hoài mà không ngán, không ngấy. Các bạn thử rồi nhớ comment chia sẻ với mình nhe!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Con

1 Củ

Cà rốt

100 Gr

Hành lá

200 Gr

Miến

2 Lít

Nước

2 Muỗng canh

Hạt nêm

1 Muỗng canh

Nước mắm

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp, tô

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Gà mua về rửa sạch, đặc biệt là phần lòng, mề gà. Bạn lưu ý chà rửa thật sạch với muối bọt để phần cặn bẩn thức ăn thừa của gà không còn tồn đọng trong mề, lòng nhé.
Gà mua về rửa sạch, đặc biệt là phần lòng, mề gà. Bạn lưu ý chà rửa thật sạch với muối bọt để phần cặn bẩn thức ăn thừa của gà không còn tồn đọng trong mề, lòng nhé. Gà mua về rửa sạch, đặc biệt là phần lòng, mề gà. Bạn lưu ý chà rửa thật sạch với muối bọt để phần cặn bẩn thức ăn thừa của gà không còn tồn đọng trong mề, lòng nhé.

* Bước 2

Nấm bào ngư mua về rửa sạch cắt bỏ gốc, củ cải đỏ bào vỏ, thái mỏng để hầm mau chín hơn. Rau củ mình thường chuẩn bị thật kỹ.
Nấm bào ngư mua về rửa sạch cắt bỏ gốc, củ cải đỏ bào vỏ, thái mỏng để hầm mau chín hơn. Rau củ mình thường chuẩn bị thật kỹ. Nấm bào ngư mua về rửa sạch cắt bỏ gốc, củ cải đỏ bào vỏ, thái mỏng để hầm mau chín hơn. Rau củ mình thường chuẩn bị thật kỹ.

* Bước 3

Phi thơm tỏi băm cho gà vào xào cho săn lại. Cho nước vào hầm gà, hầm khoảng 1 giờ là mình có nước lèo ngọt từ xương luôn ý.
Phi thơm tỏi băm cho gà vào xào cho săn lại. Cho nước vào hầm gà, hầm khoảng 1 giờ là mình có nước lèo ngọt từ xương luôn ý. Phi thơm tỏi băm cho gà vào xào cho săn lại. Cho nước vào hầm gà, hầm khoảng 1 giờ là mình có nước lèo ngọt từ xương luôn ý.

* Bước 4

Nấm bào ngư và cà rốt mình cắt nhỏ, mình dùng dao Thái cấn cánh bông để hoa cà rốt thêm phần đặt sắc. Sau khi bỏ rau củ vào, mình nêm gia vị vừa ăn rồi hầm thêm 10 phút là rau củ chín mềm.
Nấm bào ngư và cà rốt mình cắt nhỏ, mình dùng dao Thái cấn cánh bông để hoa cà rốt thêm phần đặt sắc. Sau khi bỏ rau củ vào, mình nêm gia vị vừa ăn rồi hầm thêm 10 phút là rau củ chín mềm. Nấm bào ngư và cà rốt mình cắt nhỏ, mình dùng dao Thái cấn cánh bông để hoa cà rốt thêm phần đặt sắc. Sau khi bỏ rau củ vào, mình nêm gia vị vừa ăn rồi hầm thêm 10 phút là rau củ chín mềm.

* Bước 5

Miến gà hầm ngọt nước nhờ xương nhưng bạn cũng có thể kết hợp cùng hạt nêm Maggi để món ăn thêm đậm đà nữa đó. Mình trụng sơ miếng rồi cho ra to với nước dùng và rau củ vô cùng thơm ngon
Miến gà hầm ngọt nước nhờ xương nhưng bạn cũng có thể kết hợp cùng hạt nêm Maggi để món ăn thêm đậm đà nữa đó. Mình trụng sơ miếng rồi cho ra to với nước dùng và rau củ vô cùng thơm ngon

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne