Trang chủ Công Thức Cupcake - Muffin Cách làm Muffin Yến Mạch Khoai Lang bổ dưỡng cho buổi sáng

Muffin Yến Mạch Khoai Lang

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nguyễn Thúy An

Cách làm Muffin Yến Mạch Khoai Lang bổ dưỡng cho buổi sáng

Bánh muffin yến mạch khoai lang với thành phần nguyên liệu bổ dưỡng, không gia vị, rất tốt cho sức khỏe, miếng bánh mềm mềm thơm mùi khoai lang, có vị chuối ngọt nhẹ với topping hạnh nhân giòn thơm cũng là bữa phụ tuyệt vời cho các bé trên 1 tuổi đấy. Mời các bạn cùng thưởng thức nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
100 Gr

Khoai lang

1 Quả

Trứng gà

1 Muỗng canh

Dầu dừa

2 Quả

Chuối

3 Trái

Cam

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn cupcake, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuối, khoai lang cắt nhỏ cho vào máy xay cùng sữa tươi cho nhuyễn rồi cho ra tô. Trứng gà dùng nĩa đánh rồi cho vào tô khoai, chuối cùng với bột yến mạch, dầu dừa, trộn thật đều hỗn hợp bột.
Chuối, khoai lang cắt nhỏ cho vào máy xay cùng sữa tươi cho nhuyễn rồi cho ra tô. Trứng gà dùng nĩa đánh rồi cho vào tô khoai, chuối cùng với bột yến mạch, dầu dừa, trộn thật đều hỗn hợp bột. Chuối, khoai lang cắt nhỏ cho vào máy xay cùng sữa tươi cho nhuyễn rồi cho ra tô. Trứng gà dùng nĩa đánh rồi cho vào tô khoai, chuối cùng với bột yến mạch, dầu dừa, trộn thật đều hỗn hợp bột. Chuối, khoai lang cắt nhỏ cho vào máy xay cùng sữa tươi cho nhuyễn rồi cho ra tô. Trứng gà dùng nĩa đánh rồi cho vào tô khoai, chuối cùng với bột yến mạch, dầu dừa, trộn thật đều hỗn hợp bột. Chuối, khoai lang cắt nhỏ cho vào máy xay cùng sữa tươi cho nhuyễn rồi cho ra tô. Trứng gà dùng nĩa đánh rồi cho vào tô khoai, chuối cùng với bột yến mạch, dầu dừa, trộn thật đều hỗn hợp bột.

* Bước 2

Hạnh nhân cho vào máy xay nát. Cam bổ đôi vắt hết nước (thêm tí mật ong làm nước cam mật ong), lấy hết lớp thịt cam bên trong rồi rửa sạch để ráo nước.
Hạnh nhân cho vào máy xay nát. Cam bổ đôi vắt hết nước (thêm tí mật ong làm nước cam mật ong), lấy hết lớp thịt cam bên trong rồi rửa sạch để ráo nước.

* Bước 3

Múc hỗn hợp bột vào vỏ cam/khuôn muffin rồi rắc hạnh nhân đã xay nát lên trên, nướng bằng nồi chiên không dầu nhiệt độ 200 trong 10 phút.
Múc hỗn hợp bột vào vỏ cam/khuôn muffin rồi rắc hạnh nhân đã xay nát lên trên, nướng bằng nồi chiên không dầu nhiệt độ 200 trong 10 phút. Múc hỗn hợp bột vào vỏ cam/khuôn muffin rồi rắc hạnh nhân đã xay nát lên trên, nướng bằng nồi chiên không dầu nhiệt độ 200 trong 10 phút.

* Bước 4

Bánh chín lấy ra dĩa và thưởng thức thôi. Chúc các bạn thành công!
Bánh chín lấy ra dĩa và thưởng thức thôi. Chúc các bạn thành công! Bánh chín lấy ra dĩa và thưởng thức thôi. Chúc các bạn thành công!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne